PHIM NHẠC » Truyền hình

Sau sự cố hi hữu đọc nhầm tên Quán quân ở The Voice Kids, MC Nguyên Khang lên tiếng xin lỗi

Chủ nhật, 27/10/2019 07:47

MC Nguyên Khang nhận lỗi sai khi đọc nhầm tên Quán quân ở The Voice Kids. Anh cho biết bản thân đã trực tiếp xin lỗi Chấn Quốc cũng như gia đình.

Đêm Chung kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 diễn ra vào tối qua (26/10). Chương trình sẽ vẹn tròn, nếu như không xảy ra sự cố MC Nguyên Khang đọc nhầm tên Quán quân. Cụ thể, ở giây phút hồi hộp nhất, Nguyên Khang đã xướng tên Chấn Quốc trở thành Quán quân của mùa giải 2019.

Khi Chấn Quốc vỡ òa trong vui mừng thì sau đó Nguyên Khang vội vàng xin lỗi tất cả vì đã đọc nhầm kết quả: Kiều Minh Tâm mới là Quán quân chính thức. Sau sự cố này, bé Chấn Quốc òa khóc. Điều này, cũng khiến khán giả la ó MC vì đã phạm lỗi sai cơ bản, gây tổn thương cho thí sinh.

MC Nguyên Khang đã gửi lời xin lỗi Chấn Quốc và gia đình sau sự cố đọc nhầm kết quả ở The Voice Kids.

Sau sự cố hi hữu này, MC Nguyên Khang đã gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân. Anh viết: "Khang rất xin lỗi Chấn Quốc cùng hai huấn luyện viên Hương Giang và Dương Cầm. Sự cố đọc nhầm kết quả là lỗi của Khang. Khang rất yêu thương Chấn Quốc vì thực sự cậu bé đã làm Khang rất yêu thích qua phần thể hiện trong đêm bán kết. Khang đã trực tiếp xin lỗi Quốc và gia đình, xin lỗi Hương Giang và Dương Cầm. Mong mọi người thông cảm. Khang xin rút kinh nghiệm".

Nguyên văn lời xin lỗi của MC Nguyên Khang

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới