PHIM NHẠC » Truyền hình

Sau tin hẹn hò đồng tính, 'Kế Hoàng hậu' Xa Thi Mạn đi ghi hình show mới với diện mạo đẹp quên lối về

Chủ nhật, 07/10/2018 11:01

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn khoe chân dài nuột nà cùng vẻ đẹp tươi trẻ khi tới thành cổ đẹp nhất Trung Quốc ghi hình.

Hôm qua (6/10), Xa Thi Mạn đã tới Ô Trấn – thành cổ đẹp như mơ ở Trung Quốc để tiến hành ghi hình cho show "Nhà Hàng Hoàn Mỹ". Xuất hiện trong trang phục áo đen lệch vai cùng quần short trắng, Kế Hoàng hậu của "Diên Hi công lược" khoe được đôi chân dài quyến rũ ở độ tuổi U50.

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn khoe chân dài nuột nà cùng vẻ đẹp tươi trẻ khi tới thành cổ đẹp nhất Trung Quốc ghi hình.

Với mái tóc ép thẳng, Xa Thi Mạn trông tươi trẻ và cá tính hơn rất nhiều. Qua những bức ảnh chụp của người hâm mộ chưa có sự can thiệp chỉnh sửa, nhan sắc của Thi Mạn chẳng kể thua kém bất cứ đàn em trẻ tuổi nào.

Kế Hoàng hậu của "Diên Hi công lược" với nhan sắc chẳng thua kém bất cứ đàn em trẻ tuổi nào.

Trước đó, Xa Thi Mạn bị tung hình ảnh thân thiết với nữ quản lý trên đường phố. Đây được cho là bằng chứng cho thấy cô và người quản lý có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp. Bên cạnh đó việc Xa Thi Mạn vẫn độc thân dù đã có tuổi cũng khiến không ít người cho rằng tin đồn hẹn hò đồng tính là có thật.

Xa Thi Mạn vui vẻ đi ghi hình sau khi phủ nhận tin đồn hẹn hò đồng tính với nữ quản lý.

Phản ứng lại tin tức trên, Xa Thi Mạn đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết mình và quản lý là chiến hữu đồng thời cũng là bạn bè vô cùng tốt của nhau. Bên cạnh đó, Xa Thi Mạn còn nhấn mạnh mọi người không nên suy đoán những chuyện vô nghĩa.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)