PHIM NHẠC » Truyền hình

Shark Khoa kể chuyện cuộc đời cùng Phạm Thanh 'Gương mặt truyền hình' với hai màu 'xanh - đỏ'

Thứ ba, 13/11/2018 22:27

Hai màu 'xanh - đỏ' từ câu chuyện cạnh tranh gây xôn xao của hai thương hiệu với thông điệp 'làm điều mình thích hay trở thành nhà vô địch' đã được Phạm Thanh khéo léo lồng ghép trong cuộc phỏng vấn cùng doanh nhân nổi tiếng Lê Đăng Khoa. Đây cũng là chặng cuối cùng của 'Gương mặt truyền hình 2018'.

Ở tập phát sóng này, Top 6 sẽ phải xây dựng kịch bản và phỏng vấn Lê Đăng Khoa với quy định 'khách mời không biết trước kịch bản'. Nổi tiếng với sự thông minh, khéo léo và tài trí, việc đối diện với doanh nhân nổi bật nhất của 'Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank' là áp lực với thí sinh.

Bằng sự thông minh vốn có của chàng chuyên viên tuyển dụng nhân sự ngành ngân hàng, Phạm Thanh xây dựng tuyến kịch bản theo câu chuyện cạnh tranh 'xanh đỏ' từng khiến không ít người thú vị.

Từ cách xây dựng nội dung và dẫn dắt vấn đề, Phạm Thanh đưa doanh nhân Lê Đăng Khoa đến một vấn đề mà bất cứ người trẻ nào cũng phải đối mặt: làm điều mình thích hay phấn đấu trở thành nhà vô địch.

Câu hỏi đã chạm đến tâm tư của Shark Khoa. "Anh luôn thích trở thành một người không là gì cả, chỉ trong thế giới đó anh mới có động lực để phấn đấu vươn lên".

Tuy nhiên, khi Phạm Thanh hỏi tiếp: "Anh có bao giờ quan tâm là mình hạng mấy?". Lế Đăng Khoa chia sẻ mạnh mẽ: "Mình không cần quan tâm là mình hạng mấy khi bắt đầu, nhưng đã vào cuộc và tăng tốc thì mình phải quan sát đối thủ thật kỹ. Trong thời gian ngắn nhất, nhanh nhất thì mình phải học được tất cả những kỹ năng đó". Cuối cùng, Lê Đăng Khoa đã chia sẻ một "công thức" của đam mê đó là luôn nghĩ mình thấp nhất và khiêm nhường, khi đó mình sẽ có động lực để học hỏi.

Sự xuất hiện của Lê Đăng Khoa trong một chương trình thực tế về nghề MC 'Gương mặt truyền hình' đang gây nên không ít bất ngờ cho công chúng bởi doanh nhân điển trai này rất hạn chế xuất hiện trong các show truyền hình thực tế kể từ sau 'Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ' khá thành công nhưng cũng không ít tranh cãi từ năm ngoái. Anh được nhà sản xuất 'Gương mặt truyền hình 2018' giới thiệu là chuyên gia đào tạo và giám khảo khách mời duy nhất của mùa giải năm nay. Lê Đăng Khoa được công bố chính thức là giám khảo khách mời duy nhất của mùa giải 2018 chương trình thực tế danh tiếng cho nghề MC trên sóng truyền hình. Anh cũng là người quyết định ai sẽ có mặt trong đêm gala chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 11.

Tập 6 của Gương mặt truyền hình sẽ phát sóng 21:10 ngày 15/11/2018 trên kênh HTV9.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới