PHIM NHẠC » Truyền hình

Shark Long 'Hương vị tình thân' lên mạng hỏi cách đặt tên cho con, loạt sao Việt đồng loạt tư vấn, kết quả 'không nhịn được cười'

Thứ ba, 26/10/2021 09:20

Chia sẻ của Mạnh Trường - diễn viên đảm nhận vai Long trong phim "Hương vị tình thân" nhận được sự chú ý của người hâm mộ và nhiều sao Việt.

Bộ phim "Hương vị tình thân" phần 2 đang ở những tập cuối. Khán giả thở phào nhẹ nhõm khi ông Tấn bị bắt, ông Sinh được minh oan. Trong tập 63 "Hương vị tình thân", Nam (Phương Oanh) đã thông báo với chồng và gia đình việc mình đang mang bầu.

Hương vị tình thân tập 63: Nam hạnh phúc thông báo mình có thai với chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạnh Trường - diễn viên đảm nhận vai Long - chồng của Nam trong "Hương vị tình thân" viết: "Bố là Hoàng Long thì đặt tên con là gì bây giờ các chị em. Nghĩ luôn 2 tên để phòng trường hợp sinh đôi nhỉ".

Mạnh Trường hỏi người hâm mộ: "Bố là Hoàng Long thì đặt tên con là gì bây giờ các chị em".

Dưới bình luận, nhiều sao Việt đưa ra ý kiến đặt tên cho con của Shark Long. Diễn viên Mạnh Hưng trêu: "Nếu là con trai thì đặt tên là Hoàng Hậu nhé anh". Tô Dũng - người đóng vai Phi trong "Hương vị tình thân nhắn: "Hoàng Phi Long anh à".

Trong khi đó, vợ Mạnh Trường bình luận status của chồng: "Tưởng tầm này kinh nghiệm phải đầy mình chứ nhỉ". Ngoài ra, cư dân mạng cũng nghĩ ra đủ tên độc lạ dành cho con của Shark Long.

Nhiều sao Việt đưa ra lời khuyên cho 'Shark Long" trong việc đặt tên cho con.

Cư dân mạng cũng đua nhau bình luận.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới