PHIM NHẠC » Truyền hình

'Shark Long' Mạnh Trường bị đào lại loạt ảnh năm xưa: Da đen nhẻm, ăn vận chân phương vô cùng khác lạ

Thứ bảy, 07/08/2021 08:02

Nhìn lại loạt ảnh ngày xưa của Mạnh Trường, netizen đã được phen "bất ngờ, ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa".

Đã bước qua những tập đầu của phần 2 nhưng Hương Vị Tình Thân vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Mọi tình tiết của bộ phim đều được khán giả theo dõi rất sát sao. Trong đó, nhất cử nhất động của nam chính Mạnh Trường hay gọi cách khác là "Shark Long" cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ netizen.

Mạnh Trường đang là nam diễn viên nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả

Vào vai một chàng phó Giám đốc sinh ra trong gia đình quyền quý, lại còn sở hữu vẻ ngoài điển trai chuẩn gu phụ nữ, Mạnh Trường đã không ít lần "đốn tim" hội chị em trong nhiều tập phim. Thế nhưng, cứ tưởng "Shark Long" đúng kiểu "đẹp trai từ trong trứng" thì mới đây, loạt ảnh ngày xưa của anh bất ngờ bị đào khiến nhiều người "tá hỏa".

Cụ thể, vào năm 2008, Mạnh Trường đã tham gia bộ phim Những Cánh Hoa Bay, thời điểm đó, nam diễn viên sở hữu làn da ngăm đen, thân hình khá gầy, phong cách ăn mặc đơn giản và vẻ ngoài cũng chưa ấn tượng như hiện tại.

Hình ảnh khác lạ của Mạnh Trường cách đây nhiều năm

Loạt ảnh này ngay sau khi bị đào lại đã thu hút đông đảo sự chú ý từ netizen và làm dậy sóng cả mạng xã hội. Nhiều người cũng phải thừa nhận rằng "Shark Long" Mạnh Trường đúng là có một màn dậy thì thành công ngoài mong đợi.

Mạnh Trường ngày càng điển trai và trở thành "người tình quốc dân" trong mắt nhiều khán giả nữ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới