PHIM NHẠC » Truyền hình

Show truyền hình mà cặp đôi sao Việt nên 'tránh xa' nếu không muốn chia tay sớm?

Thứ hai, 27/02/2017 13:43

Nhiều cặp đôi sao Việt sau nhiều năm gắn bó đã "đường ai nấy đi" và điểm trùng hợp là họ từng tham gia gameshow này.

Sự trùng hợp bất ngờ giữa các mối tình tan vỡ của showbiz Việt được nhiều người phát hiện mới nhất là cùng tham gia một gameshow "Ý phái đẹp, lời phái mạnh" do Trấn Thành làm người dẫn chương trình. Gameshow này nhằm giúp các cặp một một lần kiểm tra lại độ hiểu nhau của cả hai sau khoảng thời gian dài gắn bó. Thế nhưng, nhiều cặp đôi đã không có cái kết đẹp sau khi góp mặt trong chương trình.

Điển hình là "chủ xị" Trấn Thành. Anh cùng bạn gái Mai Hồ tham gia một số đặc biệt của chương trình và ở thì hiện tại, nam MC đình đám đã là chồng của Hari Won.

Tương tự, cặp đôi Tiến Đạt và Hari Won cũng từng dắt nhau góp mặt trong chương trình này. Khi họ chia tay, cư dân mạng đã có dịp lùng sục lại lục lại khoảnh khắc cặp đôi trong show này. Vào thời điểm tham gia, Hari còn mạnh miệng tuyên bố chắc nịch: “Tiến Đạt là người đàn ông cuối cùng của Hari”.

Cũng trong lần tham gia "Ý phái đẹp, lời phái mạnh", Lâm Vinh Hải từng phát biểu rằng: “Yêu là yêu bản tính người đó, còn nếu mình thay đổi bản tính thì coi như mình thay đổi người đó hoàn toàn không phải lúc đầu mình yêu nữa“. Và rồi anh cùng Lý Phương Châu cũng không có cái kết đẹp dù đã gắn bó suốt 11 năm.

Nhiều cặp đôi khác như Yaya Trương Nhi – Lương Bằng Quang, Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan, Minh Tú – Lâm Á Hân, Thành Đạt – Diệp Bảo Ngọc cũng từng là “nạn nhân” trong chương trình.

Danh sách những cặp đôi sao Việt cùng tham gia "Ý phái đẹp, lời phái mạnh" nhưng cuối cùng không có kết cục tốt đẹp là bao

Trấn Thành và Hari Won lần lượt tham gia chương trình với người yêu cũ. Và hiện tại họ đến với nhau và đã nên duyên vợ chồng

Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu sẽ nghĩ gì khi nhìn lại những khoảnh khắc hiểu nhau đến từng chi tiết trong chương trình?

Phi Thanh Vân và Bảo Duy liệu có nuối tiếc một thời mặn nồng này chăng?

Nhiều cặp đôi sao Việt khác cũng không có cái kết đẹp khi góp mặt trong chương trình

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)