PHIM NHẠC » Truyền hình

'Số nhọ' như diễn viên Tiến Lộc - vẻ ngoài điển trai nhưng hễ đóng phim là lại hóa 'Sở Khanh'

Chủ nhật, 29/08/2021 08:28

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng vóc dáng cao ráo, thanh mảnh tuy nhiên thời gian gần đây, nam diễn viên Tiến Lộc lại thường xuyên hóa thân vào các vai hoặc là "Sở Khanh" hoặc là mập mờ trong chuyện tình cảm, gây rắc rối cho cuộc sống người khác.

"3 năm, 4 phim, 1 dạng vai" là điều mà rất nhiều khán giả nhận định về các vai diễn của nam diễn viên Tiến Lộc.

Sau thành công từ vai người thầy điển trai,chững chạc, với nhiều khát vọng, hoài bão và trái tim giàu yêu thương trong "Chạm tay vào nỗi nhớ", những năm trở lại đây, Tiến Lộc tham gia nhiều phim truyền hình nổi tiếng và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Và điều đặc biệt là từ "Về nhà đi con" (2019), "Nhà trọ Balanha" (2020) đến "Lựa chọn số phận" (2020) cho đến bộ phim hiện tại "11 tháng 5 ngày", các vai diễn của Tiến Lộc lại đều là kiểu Sở Khanh, lợi dụng sự cả tin và nhẹ dạ của nhiều cô gái.

1. Thành trong "Về nhà đi con": Đã yên ổn gia đình và sự nghiệp nhưng vẫn không ngừng nhớ nhung người yêu cũ

Góp mặt trong bộ phim từng làm mưa làm gió màn ảnh VTV năm 2019 "Về nhà đi con", nam diễn viên Tiến Lộc từng chia sẻ chuyện dở khóc dở cười khi "đi đâu cũng bị khán giả chửi và hỏi vì sao lại nhận vai 'hãm' thế?".

Trong phim, Thành, người yêu cũ của Huệ tuy không phải tuyến nhân vật phản diện nhưng được xếp vào một trong những nhân vật gây ức chế nhất với khán giả.

Thành là mẫu người đàn ông thành đạt và có mọi thứ trong tay: bản thân anh có vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, địa vị cao, có vợ xinh đẹp, tài giỏi. Dẫu vậy, tính cách của Thành lại chẳng dứt khoát, bản lĩnh bởi gặp lại người yêu cũ (Huệ - Thu Quỳnh) là nhớ nhung, khiến cả Huệ và vợ mình đều phải liên lụy. Thành vẫn thể hiện nỗi nhớ nhung, tiếc nuối dành cho Huệ khiến gã chồng vũ phu của cô nổi cơn tam bành.

Tiến Lộc thú nhận, dù chỉ ở tuyến vai phụ song anh chưa bao giờ nghĩ mình nhận được nhiều sự quan tâm đến thế. Nam diễn viên tiết lộ, lúc mới xuất hiện, vai Thành nhận được rất nhiều lời khen, thế nhưng, sau một thời gian phát sóng và đặc biệt đến thời điểm này: “Gạch đá chất trước mặt Lộc cao hơn tưởng tượng. Không chỉ khán giả mà chính những người thân của Tiến Lộc còn hỏi tại sao lại nhận vai diễn 'hãm' thế, mất hết cả hình ảnh. Đi đâu tôi cũng nhận được những lời mắng chửi. Tuy nhiên, tôi vẫn rất vui vì diễn xuất của mình đã được ghi nhận, mang lại cảm xúc cho khán giả”.

Cả người yêu cũ và người vợ xinh đẹp của Thành đều chịu nhiều tổn thương vì sự thiếu dứt khoát của anh

Kẻ sở khanh trong "Nhà trọ Balanha"

Trong phim “Nhà trọ Balanha”, Tiến Lộc vào vai Khanh - người đàn ông đã có gia đình nhưng lại lên kế hoạch, dày công ‘chăn’ Hân (Bích Ngọc) - cô gái hiền lành, nhẹ dạ cả tin. Sau khi vui đùa Hân chán chê, Khanh qua cầu rút ván, bỏ lại cô nàng một thân một mình dù đang mang thai.

Sau khi để Hân làm mẹ đơn thân một thời gian dài, Khanh lại quay về tìm Hân, tìm đủ mọi cách đeo bám với lý do muốn có trách nhiệm với con ruột là bé Sữa. Sự xuất hiện của Khanh một lần nữa khơi lại những nỗi đau trong quá khứ mà Hân phải khó khăn lắm mới vượt qua được. Không những thế còn khiến chuyện tình cảm của cô và Lâm (Công Dương) thêm sóng gió.

Vai Tấn - người yêu cũ của Phương Oanh trong "Lựa chọn số phận": Mưu mô, toan tính

Trong “Lựa chọn số phận", Tấn là người cũ của Thiên Trang (Phương Oanh). Trở về từ nước ngoài, Tấn đã vội vã đến gặp Trang, tặng cô bó hoa và còn thản nhiên buông lời tán tỉnh.

Biết Trang có đam mê với thiết kế, rất dễ dụ nên Tuấn đã gạ gẫm cô hợp tác cùng để phát triển một nhãn hiệu thời trang. Dẫu vậy, mục đích thực sự của việc này thì lại là cả kế hoạch anh đã sắp xếp từ trước.

Về sau, khi biết được Trang và Cường (Hà Việt Dũng) đang tạm chia tay vì mâu thuẫn, Tấn "thừa nước đục thả câu", ngay lập tức nắm bắt cơ hội ngỏ lời với Trang nhưng sự toan tính của anh đã bị Trang phát hiện và từ chối thẳng thừng.

Vai quản lý quán cafe trong "11 ngày 5 ngày": Tranh thủ 'cưa gái' mọi lúc

Đây là vai diễn hiện tại của Tiến Lộc trong bộ phim "11 tháng 5 ngày". Tuy lên sóng chưa lâu nhưng bộ mặt của nhân vật sếp - quản lý quán cafe nơi Thục Anh (Lương Thanh) và Long (Trung ruồi) đang làm việc - cũng sớm khiến khán giả nhìn rõ.

Nhân vật của Tiến Lộc tìm đủ mọi lý do để phản đối chuyện Thục Anh muốn công khai với mọi người về mối quan hệ của hai người họ

Nhân vật của Tiến Lộc ỷ lại vẻ hào hoa, lịch thiệp, có tiền có quyền nên giăng lưới mồi chài những cô nàng ngây thơ, chân thành như Thục Anh. Trước mặt Thục Anh thì tỏ tình cảm nồng nhiệt nhưng khi Thục Anh đề nghị công khai mối quan hệ để không phải khó xử với Long thì lại bị anh gạt đi, rồi vờ vịt giận dỗi Thục Anh... Anh ta chỉ muốn yêu đương Thục Anh trong bí mật.

Chẳng những thế, lần đầu gặp Nhi (Khả Ngân), anh ta cũng dành cho Nhi cái nhìn trìu mến, không dứt mắt khỏi cô. Tuy nhiên, khán giả tin tưởng rằng Nhi sẽ không dễ bị "sập bẫy tình" do anh ta chăng ra như Thục Anh đâu!

Lần đầu nhìn thấy Nhi, anh ta đã rất ấn tượng và ánh mắt cũng đầy mưu mẹo rồi

Khán giả bày tỏ cảm xúc trước anh sếp Sở Khanh này

Minh Huệ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới