PHIM NHẠC » Truyền hình

Sốc với show truyền hình 18+ 'Too Hot To Handle' của Vương Quốc Anh, vừa tập 1 đã đầy cảnh 'xôi thịt' nổi da gà

Thứ năm, 30/04/2020 12:07

Chỉ vừa xuất hiện, "Too Hot To Handle" đã gây chú ý khi thu hút khán giả bằng những cảnh hôn hít, động chạm cơ thể đầy nhạy cảm.

Mới đây, một chương trình truyền hình mới trênNetflix mang tên Too Hot To Handle đã gây sốt với luật chơi oái oăm, và cực nhiều cảnh mang tính chất 18+.

Lấy cảm hứngtừ bộ phim sitcom Seinfeldphát sóng vào năm 1992, các nhân vật đã tham gia thử thách kiềm chế không quan hệ tình dục ở tập 11, khách mờichiến thắng của chương trình này cuối cùng sẽ nhận toàn bộ số tiền đã đặt cược.

Cụ thể,những người tham gia "Too Hot To Handle" được đưa đến sống trên một hòn đảo biệt lập và tiện nghi.Vớithời gian quy định là một tháng,người chơicó thểvô tưtìm hiểu lẫn nhaunhưng không được có hành động thân mật hay quan hệ tình dục.

Nếu không bị cám dỗ và vi phạm thì người chơi sẽnhận được phần thưởng trị giá 100.000 USD (tương đương 2.3 tỷ đồng). Ngược lại, số tiền này sẽ bị mất đi sau khi người tham gia có hành động phạm luật.

Những thanh niên độc thân với thân hình nóng bỏng đã lần lượt đến hòn đảonhưng không được thông báogì về luật “cấm” của chương trình.Họ thậm chícòn tưởng "Too Hot To Handle" là một chương trình hẹn hò.

Ngay từ tập 1, các cô gái đã bộc lộ sự thèm muốn của mình khi chứng kiến thân hình lực lưỡng của những chàng trai xung quanh. Rhonda - mộttrong số người chơi nữcòn thẳng thắn bộc lộ muốn quan hệ tình dục với hai chàng trai mới quen biết. Về phía nam, họ liên tục đưa ra đánh giá về thân thể bạn nữ.

Mọi thứ bắt đầu đi xa hơn khi chương trình cho tất cả người chơi ngủ chung 1 phòng nhưng lại sắp xếp thiếu giường. Các chàng trai đã tranh thủ cơ hội chủ động tiến đến tán tỉnh những cô gái.

David và Rhonda là hai người có hành động thân mật đầu tiên. Anh chàng điển trai David đã tìm cách tiếp cận Rhonda, đồng thời lợi dụng việc thoa kem chống nắng để đụng chạm khắp cơ thể cô nàng. Sau khi David rời khỏi, Sharron lại tìm đến tán tỉnh Rhonda. Vừa nói được mất câu, Rhonda và Sharron đã có nụ hôn nóng bỏng đầu tiên trên ghế.

Dĩ nhiên, mọi ảo tưởng của họ cũng phải chấm dứt tại đây khi trí thông minh nhân tạo Lana thông báo luật chơi chính thức.Dù ai cũnghốt hoảng và ngán ngẩm nhưng số tiền 100.000 USD khiến họ phải chấp nhận thử thách.

Nguồn(SHTT)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới