PHIM NHẠC » Truyền hình

Son Ye Jin 'sánh đôi' với 'tình cũ' của Song Hye Kyo - Lee Byung Hun trong dự án mới

Thứ ba, 02/04/2024 15:15

Truyền thông mới đây đưa tin Lee Byung Hun và Son Ye Jin sẽ hợp tác cùng nhau trong bộ phim kinh dị mới của đạo diễn nổi tiếng Park Chan Wook.

Thông tin cho biết, phía công ty quản lý của Lee Byung Hun và Son Ye Jin đã xác nhận việc hai ngôi sao nhận được lời mời đóng vai chính trong bộ phim mới thuộc thể loại kinh dị của đạo diễn Park Chan Wook. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét về dự án mới này. Park Chan Wook là đạo diễn đằng sau nhiều dự án ăn khách bao gồm “Oldboy”, “The Handmaiden”, “Quyết tâm chia tay” và nhiều dự án khác.

Lee Byung Hun và Son Ye Jin.

Lee Byung Hun và đạo diễn Park Chan Wook trước đây từng hợp tác trong các bộ phim “Joint Security Area” phát hành năm 2000 và “Three… Extremes” năm 2004. Nếu Lee Byung Hun và Son Ye Jin chấp nhận lời mời tham gia dự án chung này thì đây sẽ là dự án đầu tiên họ hợp tác cùng nhau. Đồng thời, đây sẽ đánh dấu lần đầu tiên Son Ye Jin hợp tác với đạo diễn Park Chan Wook cũng như sự trở lại màn ảnh rộng sau 6 năm của cô, kể từ phim "Cuộc đàm phán sinh tử" năm 2018, đóng cùng ông xã Hyun Bin.

Vốn là hai mỹ nhân ngang tài ngang sức tại làng giải trí Hàn Quốc, Son Ye Jin và Song Hye Kyo thường xuyên được đem ra so sánh cả về mặt nhan sắc cũng như sự nghiệp, đời tư. Điều đáng nói là những người đàn ông mà Hye Kyo "từ bỏ" lại vô cùng thân thiết với Son Ye Jin. Trong khi Hyun Bin, người tình một thời của Song Hye Kyo hiện tại là chồng của Son Ye Jin thì ngay cả Lee Byung Hun, nhân vật từng hẹn hò Hye Kyo cũng có mối quan hệ thân thiết với sao nữ "Hạ cánh nơi anh".

Không chỉ vậy, nữ diễn viên họ Son còn là bạn thân của Lee Min Jung, bà xã của Byung Hun. Min Jung nằm trong số những chị em gắn bó cùng Son Ye Jin, chia sẻ buồn vui với cô. Ngay khi thông tin về việc cả hai nhận được lời mời đóng chung trong phim mới, nhiều người hâm mộ bày tỏ vô cùng háo hức mong chờ về sự kết hợp này.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới