PHIM NHẠC » Truyền hình

'Sống chung với mẹ chồng': Chân dung người đàn ông bên cạnh Minh Vân sau đổ vỡ hôn nhân

Thứ hai, 17/04/2017 10:26

Vừa qua, sau khi phần kịch bản được hé lộ, khán giả xôn xao bàn tán trước cái kết bi đát của "Sống chung với mẹ chồng". Cùng với đó là chân dung của người đàn ông thứ 3.

"Sống chung với mẹ chồng" đang là bộ phim gây bão mạng xã hội ngay từ những tập đầu tiên lên sóng. Với sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như 2 NSND Lan Hương, NSƯT Công Lý, NSƯT Trần Đức... cùng các gương mặt trẻ đang được yêu thích như Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Danh Tùng... bộ phim đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả cả nước.

"Sống chung với mẹ chồng" đang thu hút sự quan tâm của khán giả

Nhiều diễn đàn đã được lập ra trên mạng xã hội để thảo luận và phỏng đoán về các tình tiết của phim. Vừa qua, cư dân mạng đã phát hiện ra "Sống chung với mẹ chồng" được làm lại từ một cuốn tiểu thuyết ăn khách của Trung Quốc.

Dựa vào cuốn tiểu thuyết, khán giả đã đoán ra được cái kết bi kịch của phim. Hai nhân vật Thanh - Vân ly hôn vì Vân không thể sống chung với mẹ chồng. Thanh lấy một cô gái khác và đưa về nhà sống với bà Phương (Lan Hương). Nhưng ngặt nỗi, cô gái này lại thuộc dạng đanh đá, ghê gớm gấp hơn cả trăm lần Minh Vân. Song, vì con trai đã nhỡ có con với cô ta nên bà Phương cũng chẳng làm được gì.

Ba diễn viên chính của bộ phim

Mới đây, những đoạn văn bản được cho là kịch bản của bộ phim này được hé lộ - như một lần nữa thêm căn cứ cho phỏng đoán về cái kết không có hậu của cặp diễn viên chính đúng là sự thật.

Nếu theo những đoạn kịch bản này thì sẽ có một người đàn ông thứ 3 tên Sơn xuất hiện bên cạnh cuộc đời của Minh Vân sau khi cô ly hôn với Thanh.

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh từng chia sẻ về cảm xúc "hụt hẫng" sau khi quay xong phim này - khiến khán giả càng tin vào dự đoán trên

Và không khó để các fans nhận ra rằng người đóng vai Sơn chính là nam diễn viên Việt Anh. Sơn là bạn trai cũ của Minh Vân. Cả hai đã có chuyện tình đẹp và rất lãng mạn trong quá khứ. Tuy nhiên, do vô tình có những hiểu nhầm, họ chia tay. Sau đó, Vân mới gặp gỡ Thanh rồi kết hôn cùng anh.

Những hình ảnh được cho là cảnh Sơn cầu hôn Minh Vân trong gần cuối phim

Liệu diễn biến của phim có đúng như những gì hầu hết các khán giả đang nhận định? Sau bao đau khổ, buồn bã, Vân sẽ tìm được hạnh phúc mới bên người đàn ông thực sự yêu thương và chở che cho cô? Hãy cùng theo dõi các tập tiếp theo của bộ phim để có thêm lời giải đáp.

>> 'Sống chung với mẹ chồng' lộ kịch bản - kết phim: Thanh - Vân ly hôn

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)