PHIM NHẠC » Truyền hình

'Sống chung với mẹ chồng': Con trai ly hôn, mẹ chồng có nàng dâu mới?

Thứ ba, 18/04/2017 08:21

Trong những hình ảnh hậu trường bị rò rỉ, các 'mọt phim' đang đồn đoán cho những diễn biến tiếp theo. Sau khi ly hôn, mẹ chồng sẽ phải cắn răng chịu đựng nàng dâu mới.

"Sống chung với mẹ chồng" đang là bộ phim gây bão mạng xã hội ngay từ những tập đầu tiên lên sóng. Với sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như 2 NSND Lan Hương, NSƯT Công Lý, NSƯT Trần Đức... cùng các gương mặt trẻ đang được yêu thích như: Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Danh Tùng... bộ phim đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả cả nước.

Thanh có vợ mới sau khi ly hôn Vân. Và cô con dâu này sẽ "hành hạ" lại mẹ chồng

Qua những trailer đã được tiết lộ, khán giả cũng phần nào đoán ra được cao trào trong mối quan hệ giữa bà Phương - Vân và Thanh ở phân đoạn có cái tát nảy lửa. Khi mối quan hệ giữa Vân và Thanh ngày càng trở nên xấu đi sẽ có một nhân vật nữ xuất hiện (do Trang Cherry thủ vai) xen vào giữa cặp vợ chồng này. Một số hình ảnh hậu trường được tiết lộ thì nhân vật nữ này sẽ mang thai với Thanh và là nàng dâu thứ 2 về sống chung mái nhà với bà Phương sau Vân.

Trang Cherry vào vai con dâu thứ 2 của mẹ chồng Lan Hương

Thanh ngày càng "xuống sắc" sau khi ly hôn người vợ đầu

Hình ảnh NSƯT Công Lý trong hậu trường khiến nhiều khán giả thích thú

Nhưng, cô con dâu này lại tai quái và lắm mưu mẹo, khiến bà Phương "ngậm đắng nuốt cay" phải chịu đựng vì đứa cháu trong bụng con dâu. Có lẽ, khi cô con dâu này "hành hạ" lại bà Phương nhiều khán giả sẽ có tâm lý hả hê, sau những gì bà mẹ chồng tai quái này đối xử với Vân. Khi có sự xuất hiện của cô con dâu thứ 2 này, cả gia đình bà Phương rơi vào cảnh địa ngục. Từ bà mẹ chồng hay soi mói, quái tính, bà Phương trở thành bà mẹ chồng khốn khổ bởi cô con dâu lộng hành này. Cái kết này sẽ là điều không ngờ đối với nhiều khán giả.

Click xem thêm:Nàng dâu trong 'Sống chung với mẹ chồng' bị bóc mẽ 'chẳng phải dạng vừa'

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới