PHIM NHẠC » Truyền hình

'Sống chung với mẹ chồng' tập 6: Con dâu nhập viện vì trầm cảm, mẹ chồng chỉ nghĩ đến chuyện mang thai

Thứ bảy, 15/04/2017 13:19

Trong tập 6 của phim, cuộc chiến giữa mẹ chồng - nàng dâu chính thức nảy lửa bằng màn đối khẩu giữa hai người. Song, cũng từ đây, Minh Vân lại có dấu hiệu trầm cảm.

Ở tập 5 của bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", biết con dâu bị mất ngủ, bà Phương đã tận tay nấu cháo sen đưa cho con trai (Thành) mang đến cơ quan cho Minh Vân.

Đáp lại sự chăm sóc của mẹ chồng, Vân quyết định mua tặng bà chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền. Song, cả hai vợ chồng cô đều vô cùng ngỡ ngàng trước phản ứng của bà. Bà cho rằng mình quanh năm chỉ ở nhà lo cho nội trợ cho gia đình, không cần phải dùng túi đắt tiền như thế, lần sau có muốn mua gì, cứ đưa tiền cho bà, bà đi chợ mua đồ ăn ngon cho cả nhà là được.

Tập 6 "Sống chung với mẹ chồng" có nhiều tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn

Minh Vân rất giận dỗi vì điều này. Chiếc túi cô đã mạnh tay đầu tư, đi bao nhiêu cửa hàng mới chọn được, ngay khi nhìn thấy, mẹ chồng chẳng có một lời khen, lại mang đi trả lại ngay lập tức. Thấy vậy, Thanh (Anh Dũng) ra sức xoa dịu và dỗ dành vợ. Trong khi đó, bà Phương tiếp tục đứng ở cửa phòng, rình mò đôi vợ chồng trẻ.

Nhìn thấy "bóng lạ" lấp ló ngoài cửa, Vân lại càng thêm lo lắng, mệt mỏi. Cô không hề nghĩ đó là mẹ chồng mình. Nhưng nỗi ám ảnh vì bóng người mặc áo trắng khiến Vân thường xuyên gặp ác mộng. Tỉnh giấc giữa đêm, cô lại bật khóc vì cảm giác sợ hãi, đơn độc.

Mất ngủ, căng thẳng, mệt mỏi, Vân quyết định xin ở nhà một hôm để nghỉ ngơi. Song, cũng chính ngày ở nhà này, những rắc rối, phiền toán giữa mẹ chồng - nàng dâu liên tục xảy ra.

Ban đầu là sự nhắc nhở của mẹ chồng chuyện ngồi làm việc cả ngày với máy tính sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng sinh đẻ của phụ nữ, rằng "Thực ra mẹ không muốn thằng Thanh lấy vợ sớm đâu, nhưng các con đã cưới nhau rồi thì cũng nhanh chóng có lấy đứa con để trọn vẹn".

Vân cảm thấy rất sốc khi bà còn nói: "Vả lại, nếu không có việc gì quá cần thiết, con cứ để việc ở cơ quan mà làm. Ở đó, họ bao cấp hết điện nước, chứ tháng này tiền điện nhà mình hơn 2 triệu đấy, mẹ đóng tiền mà xót hết ruột".

Biết Vân ở nhà nghỉ ngơi, Trang (Thu Quỳnh) đã đến chơi và định rủ Vân ra ngoài cho thoải mái. Nhưng khi đối diện với bà Phương, Trang cũng cảm thấy "rùng mình" trước sự ghê gớm của bà. Bà Phương đã tìm mọi cách để đuổi Trang ra khỏi nhà, thậm chí sau đó còn rửa cốc, lau lại nhà vì sợ người ngoài mang bệnh tật vào.

Không chịu đựng trước những điều vô lý và bất công này, Vân đã "bật" lại mẹ chồng. Bà Phương tức tối, cho là con dâu hỗn hào, coi bạn bè hơn cả bố mẹ chồng. Đúng lúc đó, Thanh trở về nhà, chứng kiến cuộc khẩu chiến giữa mẹ và vợ. Anh to tiếng với Vân, khiến cô càng thêm ấm ức.

Bà Phương kể lể đã "hầu hạ con dâu từ chuyện ăn uống mà vẫn bị nổi giận..."

Minh Vân cảm thấy vô cùng áp lực và căng thẳng trước sự cư xử của mẹ chồng

Đỉnh điểm của câu chuyện là chi tiết Vân bất ngờ ngất xỉu và được đưa vào bệnh viện. Bác sĩ chẩn đoán Vân có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm, cần nghỉ ngơi, thoải mái về tinh thần. Trong khi đó, bà Phương chỉ lo và quan tâm đến chuyện con dâu có thai hay không, vì bà biết con dâu đã chậm kinh đến cả nửa tháng nay!!!

Trở về nhà, bà Phương tỏ ra cẩn trọng hơn trong lời nói với con dâu, song nhìn cảnh con trai chăm sóc cho vợ, bà vẫn cảm thấy "gai mắt". Tâm trạng của Vân ngày càng trở nên tồi tệ. Cô một mực đòi ra ở riêng nhưng Thanh khẳng định chưa muốn làm điều này. Trong lúc hai vợ chồng tranh luận, bà Phương đã nghe thấy toàn bộ câu chuyện, tức giận đập cửa rồi bỏ xuống nhà...

Liệu những mâu thuẫn, bực bội giữa mẹ chồng - nàng dâu liệu có sớm được giải quyết? Sức khỏe của Vân có nhanh hồi phục?

Khán giả hãy dõi theo tập 7 của phim được phát sóng vào lúc 20h45 thứ 4 (ngày 19/4) trên kênh VTV1.

>> Liệu phim "Sống chung với mẹ chồng" có kết thúc bi đát như tiểu thuyết gốc Trung Quốc?

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới