PHIM NHẠC » Truyền hình

Song Hye Kyo công khai được mỹ nam Park Hyung Sik tặng quà, fan tò mò mối quan hệ giữa 2 ngôi sao

Thứ tư, 19/05/2021 12:07

Mới đây, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã đăng một bức ảnh lên trang mạng xã hội và bày tỏ cảm ơn mỹ nam Park Hyung Sik đã gửi quà đến đoàn làm phim để ủng hộ cô.

Nữ diễn viên điển Song Hye Kyo đã đăng ảnh chụp lại món quà đặc biệt mà mỹ nam "Người thừa kế" Park Hyung Sik tặng cho cô. Được biết, Park Hyung Sik đã gửi một xe cafe, đồ ăn đến trường quay của bộ phim mới để ủng hộ Song Hye Kyo. Hiện Hiện Song Hye Kyo đang quay "Now, We Are Breaking Up", phim có sự góp mặt của Jang Ki Yong, Sehun (EXO).

Song Hye Kyo công khai được mỹ nam 'Người thừa kế' Park Hyung Sik tặng quà.

Rất nhiều fan tò mò không biết, Park Hyung Sik và Song Hye Kyo tò mò về mối quan hệ của hai người. Được biết, Song Hye Kyo và Park Hyung Sik là đồng nghiệp cùng thuộc một công ty quản lý là United Artist Agency (UAA).

Chính vì vậy với tư cách nghệ sĩ cùng công ty, Song Hye Kyo và Park Hyung Sik đã sớm trở nên thân thiết. Việc Park Hyung Sik gửi xe cafe ủng hộ đàn đàn chị góp phần khẳng định mối quan hệ gần gũi giữa 2 ngôi sao đình đám. Điều này cũng chứng tỏ nữ diễn viên Song Hye Kyo rất được lòng đồng nghiệp khi họ cổ vũ cho cô trong bộ phim mới.

Nhiều fan tò mò, Park Hyung Sik sẽ tham gia bộ phim kinh dị đô thị "Happiness" hợp tác với Han Hyo Joo được khởi quay vào đầu tháng 5, liệu rằng Song Hye Kyo có gửi xe cafe và đồ ăn tới cho đàn em này không?

Đã 3 năm trôi qua kể từ ngày phát sóng bộ phim truyền hình "Gặp gỡ", nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc Song Hye Kyo cuối cùng đã trở lại với tư cách diễn viên. Và sự trở lại của cô sau khi ly hôn với Song Joong Ki đã thu hút nhiều sự chú ý và mong đợi từ người hâm mộ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới