PHIM NHẠC » Truyền hình

Song Hye Kyo, Lee Young Ae là những nữ diễn viên Hàn tỏa sáng nhất năm 2023

Thứ hai, 13/11/2023 08:48

Truyền thông Hàn mới đây đã đưa tin về những nữ diễn viên tỏa sáng suốt năm 2023, trong đó Song Hye Kyo, Uhm Jung Hwa, Lee Young Ae đều có tên.

Năm 2023 tràn ngập các dự án diễn xuất của các nữ diễn viên Hàn như Song Hye Kyo với “The Glory” phần 2, “Crash Course in Romance” của Jeon Do Yeon, “Agency” của Lee Bo Young, Uhm Jung Hwa có “Doctor Cha”, “Not Other” của Choi Soo Young và Jeon Hye Jin, “The Good Bad Mother” của Ra Mi Ran, “Revenant” của Kim Tae Ri, Kim Tae Hee tái xuất với Im Ji Yeon “Khu Vườn Dối Trá”, “Battle for Happiness” của Cha Ye Rin và Jin Seo Yeon cùng Lee El, “Doona!” của Suzy, “Castaway Diva” của Park Eun Bin, “Strong Girl Nam-soon” của Lee Yoo Mi”, “Live Your Own Life” của Uee, “Daily Dose of Sunshine” của Park Bo Young, “Maestra” của Lee Young Ae...

Chính “The Glory” phần 2, khởi chiếu vào ngày 30 tháng 12 năm 2022, đã mở ra cánh cửa thành công cho các nữ diễn viên vào năm 2023. Thông qua bộ phim này, không chỉ Song Hye Kyo mà cả các nữ diễn viên khác như Lim Ji Yeon, Cha Joo Young và Kim Hieora, cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. “The Glory” đứng đầu cuộc khảo sát phim truyền hình được yêu thích của Gallup Korea với 14,8% phiếu bầu. Trên thực tế, chỉ có 10 bộ phim có tỷ lệ yêu thích vượt qua 10%, chứng tỏ mức độ nổi tiếng khủng khiếp của “The Glory”.

Song Hye Kyo, Uhm Jung Hwa, Lee Young Ae đều đã có những tác phẩm nổi bật trong năm 2023

Theo sau Song Hye Kyo, các nữ diễn viên gạo cội Jeon Do Yeon và Lee Bo Young cũng thông báo sự trở lại của họ với "Crash Course in Romance" và "Agency". “Crash Course in Romance” đạt tỷ suất người xem cao nhất là 17% trong khi “Agency” đạt đỉnh 16%. “Doctor Cha”, với sự tham gia của Uhm Jung Hwa , thậm chí còn ghi được 18,5%.

Sự thống trị của nữ diễn viên nửa đầu năm 2023 tiếp tục kéo dài đến cuối năm. “Revenant” với diễn xuất nổi vật trong vai ác xuất sắc của Kim Tae Ri đạt 11,2%, trong khi Suzy, Park Eun Bin, Park Bo Young và Uee tạo nên chủ đề nóng với màn trình diễn của họ trong Doona!”, “Castaway Diva”, “Daily Dose of Sunshine” và “Live Your Own Life”. “Lies Hidden in My Garden”, “Battle for Happiness” và “Not Others” đều thành công cả về rating lẫn chủ đề hot dù được phát sóng trên đài ENA.

Suzy, Park Eun Bin, Park Bo Young.

Cuối cùng là Lee Young Ae, nữ minh tinh đình đám sẽ kết thúc vai trò của các nữ diễn viên vào năm 2023. Cô ấy sẽ trở lại với bộ phim truyền hình mới của tvN “Maestra”, sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 12. Đó là một bộ phim bí ẩn kể về một nữ nhạc trưởng đối mặt với sự thật xung quanh mình bằng cách đào sâu vào những sự việc bí ẩn xảy ra trong dàn nhạc của cô ấy trong khi che giấu bí mật của mình. Dù phim chưa lên sóng nhưng sự tái xuất Lee Young Ae sau dự án "Thanh tra Koo" cũng đã gây chú ý của rất nhiều khán giả trong thời gian qua.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới