PHIM NHẠC » Truyền hình

Song Hye Kyo quyết không chịu 'lép vế' trước chồng cũ Song Joong Ki

Chủ nhật, 04/12/2022 15:37

Trong khi chồng cũ đang gây chú ý với bộ phim 'Cậu út nhà tài phiệt' thì Song Hye Kyo trở lại màn ảnh ở 'Vinh quang trong thù hận'.

Theo truyền thông đưa tin, Netflix đang thực hiện một nỗ lực khác với những bộ phim truyền hình ăn khách bằng cách phát hành "The Glory". Bộ phim do Kim Eun Sook viết kịch bản, Ahn Gil Ho đạo diễn và Song Hye Kyo đóng chính. Bộ phim dự kiến ​​​​ra mắt vào ngày 30 tháng 12.

Song Hye Kyo và biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook.

Việc Song Hye Kyo và Kim Eun Sook tái hợp trong "The Glory" được truyền thông nhận định sẽ giúp nâng cao kỳ vọng thành công cho phim truyền hình ra mắt vào cuối năm này. Trong khi chồng cũ của Song Hye Kyo - Song Joong Ki đang gây chú ý với bộ phim 'Cậu út nhà tài phiệt'.

“The Glory” kể câu chuyện về một người phụ nữ từng bị bắt nạt ở trường trung học đã khiến cô quyết tâm phải trả thù khi trưởng thành. Bộ phim được chấp bút bởi Kim Eun Sook, người có những tác phẩm đáng chú ý bao gồm các bộ phim truyền hình ăn khách như “Goblin” và “Mr. Sunshine”... Phim cũng được đạo diễn bởi Ahn Gil Ho, người đã thể hiện kỹ năng chỉ đạo xuất sắc trong “Secret Forest” (Khu rừng bí mật). Ngoài Song Hye Kyo, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên xuất sắc gồm những tên tuổi lớn và đầy triển vọng trong ngành như Lee Do Hyun , Lim Ji Yeon, Yeom Hye Ran, Park Sung Hoon và Jung Sung-il.

Sự tái hợp của Song Hye Kyo và Kim Eun Sook, những người đã từng làm việc cùng nhau trong loạt phim ăn khách năm 2016 "Hậu duệ mặt trời" khiến người hâm mộ háo hức. Bộ phim ghi nhận 14,3% cho rating mở màn và kết thúc với 38,8%, cũng là mức rating cao nhất của bộ phim. Thành công của bộ phim đã mang lại cho Song Hye Kyo loạt giải thưởng lớn, trong đó có Nữ diễn viên được yêu thích nhất hạng mục Truyền hình và Kim Eun Sook giải thưởng 'Biên kịch xuất sắc nhất' tại KBS Drama Awards năm 2016.

Làm việc cùng nhau sau ba năm, chủ đề độc đáo về sự trả thù có thể tạo thêm một thách thức khác cho sự hợp tác của họ lần này. Ngoài ra, Song Hye Kyo đóng vai một nhân vật lên kế hoạch trả thù cả thủ phạm và người chứng kiến ​​bạo lực học đường khủng khiếp của cô mà không hề có một chút tức giận và thù hận. Đây được xem là sự lựa chọn giúp Song Hye Kyo có thể "lột xác", thoát bỏ hình ảnh quen thuộc với lối diễn một màu trong các nhân vật có tính cách an toàn, không có bước chuyển biến đột phá.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới