PHIM NHẠC » Truyền hình

Song Hye Kyo trở thành 'đối thủ' với chồng cũ Song Joong Ki tại Liên hoan phim Quốc tế Seoul 2023

Chủ nhật, 02/07/2023 14:13

Mới đây, Seoul International Drama Awards đã công bố đề cử ở một số hạng mục quan trọng. Người hâm mộ bất ngờ khi biết Song Hye Kyo và chồng cũ Song Joong Ki sẽ là "đối thủ" của nhau.

Theo thông tin từ ban tổ chức Seoul International Drama Awards, năm nay có hơn 344 phim truyền hình tranh giải nhưng danh sách đề cử đã được rút ngắn đáng kể. Những bộ phim truyền hình nổi bật nhất được đề cập bao gồm “The Glory,” “Reborn Rich,” “Anna,” “Extraordinary Attorney Woo,” “Taxi Driver 2,”…

Người hâm mộ không khỏi háo hức trước thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ trực tiếp đối đầu nhau để giành lấy giải thưởng chương trình truyền hình xuất sắc nhất. Phần lớn người xem nhận xét "The Glory" tốt hơn một chút so với "Reborn Rich" do cốt truyện căng thẳng và chặt chẽ, duy trì sự hấp dẫn từ đầu đến cuối. Phim của Song Joong Ki bị chỉ trích vì có phần kết hơi hụt hẫng.

Ngoài ra, danh sách đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cũng đã được công bố, bao gồm Song Hye Kyo, Suzy, Park Eun Bin... Đây đều là những sao nữ thành công trong năm nay với những tác phẩm của họ gây chú ý và được đánh giá cao.

Cả Song Hye Kyo và Suzy đều được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Đặc biệt, Suzy đã được đề cử 3 giải thưởng lớn trong năm nay với bộ phim “Anna” tại Baeksang Arts Awards, 2nd Blue Dragon Series Awards và Seoul International Drama Awards 2023. Đây là một thành tích ấn tượng mà không nhiều nữ ca sĩ chuyển sang diễn xuất thành công. Những thành tích này cũng giúp nữ diễn viên rũ bỏ cái mác “thần tượng chuyển sang làm diễn viên”.

Ngoài ra, các bộ phim truyền hình nổi bật của Trung Quốc cũng đã lọt vào cuộc thi, chẳng hạn như “Meet Yourself”, “A Dream of Splendor", “The Story Of Xing Fu", và “Till The End Of The Moon".

Truyền thông nhận định, sau khi ly hôn Song Joong Ki, sự nghiệp của Song Hye Kyo ngày càng nổi bật hơn. Cô tiếp tục phát triển như một người phụ nữ độc lập ở độ tuổi ngoài 40 với hình ảnh tuyệt đẹp, hoàn hảo. Cũng trong năm nay, nữ diễn viên đã đi hết sự kiện thời trang lớn này đến sự kiện thời trang lớn khác, thu hút sự chú ý tại các sự kiện ra mắt Met Gala và Chaumet.

Cách đây không lâu, một báo cáo của Google Search đã đưa ra Top 10 Nữ diễn viên Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trong nửa đầu năm 2023. Trong bảng xếp hạng này, Song Hye Kyo chỉ đứng ở vị trí thứ 3 dù gây được tiếng vang lớn với "The Glory". Ngược lại, IU cán đích ở vị trí đầu bảng dù không có dự án nào thành công nổi bật.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới