PHIM NHẠC » Truyền hình

Song Joong Ki được tôn vinh diễn xuất xuất sắc nhất tại giải Nhà sản xuất Hàn Quốc

Thứ bảy, 18/03/2017 21:23

Nam diễn viên 31 tuổi Song Joong Ki được tôn vinh với vai đại úy Yoo Shi Jin trong bộ phim truyền hình lãng mạn 'Hậu duệ mặt trời' của KBS.

Tại lễ trao giải Nhà sản xuất Hàn Quốc diễn ra tại Seoul ngày 17/3 mới đây, nam diễn viên Song Joong Ki được vinh danh diễn viên xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình Hậu duệ mặt trời.

Năm ngoái, giải này trao cho nam diễn viên Ji Sung với vai diễn trong bộ phim truyền hình Kill Me, Heal Me của MBC. Năm nay, giải thưởng danh giá này thuộc về Joong Ki - người đã có một số dự án thành công kể từ sau khi giải ngũ năm 2015.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Joong Ki trở lại màn ảnh với vai chính trong Hậu duệ mặt trời. Bộ phim gặt hái được thành công không chỉ ở Hàn Quốc hay châu Á mà còn ở Mỹ và một số nước châu Âu. Sau bộ phim này, anh cũng bắt tay thực hiện các tour châu Á để gặp gỡ người hâm mộ.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời mang đến cho Song Joong Ki nhiều thành công

Dự án mới nhất của Song Joong Ki là Battleship Island của đạo diễn Ryoo Seung Wan. Trong phim, anh sẽ vào vai một người lính lẻn tới một hòn đảo để cứu đồng đội. Bộ phim hứa hẹn những pha hành động kịch tính đã mắt. Cùng tham gia với Joong Ki còn có những tên tuổi lớn như So Ji Sub, Hwang Jung Min và Lee Jung Hyun.

Hiện, có một vài tin đồn sắp tiếp tục Hậu duệ mặt trời 2 nhưng phía đoàn làm phim chưa xác nhận. Dự đoán, phần 2 sẽ xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của Joong Ki và Song Hye Kyo.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới