PHIM NHẠC » Truyền hình

Sốt thông tin rò rỉ về Táo quân 2013

Thứ tư, 16/01/2013 15:07

Tuy cả ekip giữ rất kín kẽ nội dung và hình ảnh luyện tập cho chương trình hài được mong đợi nhất năm – Táo quân 2013, nhưng một số hình ảnh và thông tin về báo cáo của các Táo quân cũng đã bị rò rỉ.

Các nghệ sĩ bắt đầu bước vào tập luyện cho chương trình Táo quân 1 tuần nay. Một số thông tin và hình ảnh cũng đã dần được tiết lộ.

Theo nghệ sĩ Tự Long, hiện tại vai diễn của anh vẫn đang trong vòng bí mật, trong khi các Táo khác đã được định hình với vai Táo của mình. Tự Long cũng cho biết, về cơ bản là trên nền Táo quân năm trước, các Táo và bộ ba Ngọc Hoàng, Nam tào, Bắc đẩu sẽ vẫn giữ nguyên.

Tự Long và Quang Thắng

Nói về “Ngọc Hoàng”, Tự Long chia sẻ “Phải nói là khó kiếm được 1 người có chất diễn như anh Khánh. Qua nhiều năm diễn Táo, anh ấy biết điểm nhấn nào là tốt, biết chỗ nào cần “thả” một câu hài hước thâm thúy “chết người” ra. Anh Khánh bắt nhịp với mọi người rất nhạy và nhanh. Nói chung là khó ai thay thế được”.

Trong khi đó, vai cô Đẩu năm nay được biết là sẽ “nam tính” hơn. Nói về vai diễn của mình, trong suốt 10 năm sắm vai “Bắc Đẩu”, nghệ sĩ Công Lý cho biết anh rất vui khi không ít lần đã khiến khán giả cười lăn lộn với những hành động và câu nói đầy “nữ tính” của mình. Đó là một thành công lớn mang lại thương hiệu riêng cho “cô Đẩu” trong chương trình Táo quân. Tuy nhiên, theo tiết lộ của nghệ sĩ Công Lý, “cô Đẩu” năm nay sẽ hơi khác một chút so với năm ngoái với một khúc đoạn “nam tính”.

Ngoài ra, về trang phục biểu diễn, diễn viên Công Lý cũng bật mí các Táo sẽ có đồng phục để hòa chung với phần biểu diễn của vũ đoàn. Tuy nhiên sau đó, tất cả lại trở về trang phục cũ như mọi năm...

Theo những tiết lộ ban đầu, năm nay sẽ có màn nhảy Gangnam Style trên thiên đình để chầu Ngọc Hoàng. Tuy nhiên, nghệ sỹ được phân công nhảy điệu này vẫn chưa biết mình nhảy vào lúc nào của chương trình.

Bên cạnh đó, "Táo quân style" với chủ đề báo cáo của  Táo văn hóa sẽ đá xoáy chương trình The Voice phiên bản Việt, nhất là các màn bình luận của huấn luyện viên của sân chơi này.

Ngoài ra, màn "khóa môi" của Ðàm Vĩnh Hưng với nhà sư từng gây xôn xao thời gian qua cũng được Táo quân 2013 “nhái” lại. Việc các fan cuồng với các kiểu thể hiện thần tượng sao Hàn cũng được các nghệ sỹ tái hiện và “đá xoáy”.

Với cao trào vô cùng lớn của dư luận xã hội trước vấn đề “xe chính chủ” thời gian qua, có thể khẳng định, chuyện “chính chủ” sẽ là tâm điểm cười của Táo Quân 2013. Táo giao thông Chí Trung có thể sẽ đổi tên thành Táo chính chủ.

Những đề tài nóng hổi khác như chuyện giá điện, giá xăng, chuyện an toàn vệ sinh thực phẩm, chuyện học hành của con em... hứa hẹn vẫn sẽ tiếp tục khiến khản giả cười ra nước mắt.

VnMedia