PHIM NHẠC » Truyền hình

Suzy đẹp như nữ thần, sánh vai bên hoàng tử truyện tranh Lee Jong Suk

Thứ bảy, 23/09/2017 09:01

Tại buổi họp báo ra mắt dự án truyền hình 'While You Were Sleeping', Suzy xinh đẹp thu hút ống kính truyền thông.

Đoàn làm phim "While You Were Sleeping" tổ chức buổi họp báo ra mắt truyền thông tại tòa nhà SBS. Sự kiện thu hút nhiều ngôi sao tới tham dự, trong đó không thể thiếu sự góp mặt của hai tên tuổi hàng đầu Suzy và Lee Jong Suk. Tại đây, "tình đầu quốc dân" diện váy màu cam kết hợp tóc xõa dịu dàng. Còn Lee Jong Suk cực đẹp trai, phong độ với quần tây và áo choàng.

Sau thành công của nhiều bộ phim, sự trở lại của của chàng “Vịt” Lee Jong Suk và “tình đầu quốc dân” Suzy khiến khán giả rất mong đợi. Tác phẩm While You Were Sleeping dự báo sẽ "làm mưa làm gió" cuối năm 2017. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Park Hye Ryun của Pinocchio và PD Oh Chung Hwan của You Came From The Stars.

Trong phim, Lee Jong Suk vào vai chàng công tố viên Jung Jae Chan nghiêm túc, thờ ơ và ít khi cười. Tuy nhiên, anh lại rất được lòng nhiều phụ nữ. Đối với Suzy, cô vào vai Nam Hong Joo - một cô gái có khả năng nhìn thấy trước tương lai trong những giấc mơ của mình.... Bộ phim sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 27/9, thứ tư và thứ năm hàng tuần trên đài SBS.

Suzy đẹp tựa nữ thần, thu hút ống kính truyền thông tại ra mắt phim

Cặp đôi sẽ xuất hiện trong phim mới "While You Were Sleeping"

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới