PHIM NHẠC » Truyền hình

Tạ Đình Phong bị chỉ trích dựa hơi bạn gái Vương Phi để ngồi ghế huấn luyện viên 'The Voice'

Thứ ba, 17/07/2018 11:35

Không ít người cho rằng Tạ Đình Phong không có đủ năng lực chuyên môn để đảm nhận vai trò huấn luện viên trong một cuộc thi âm nhạc như "The Voice".

Tạ Đình Phong từng có khoảng thời gian hoạt động âm nhạc. Tuy nhiên khoảng 10 năm trở lại đây anh lại chủ yếu tập trung cho diễn xuất và niềm đam mê ẩm thực. Mới đây, Tạ Đình Phong gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với vai trò là huấn luyện viên của chương trình "The Voice China 2018" (Giọng hát Trung Quốc 2018) cùng với Châu Kiệt Luân, Lý Kiện và Dữu Trùng Khánh.

Không ít người cho rằng Tạ Đình Phong không có đủ năng lực chuyên môn để đảm nhận vai trò huấn luện viên trong một cuộc thi âm nhạc như "The Voice".​

Trong 4 huấn luyện viên của "The Voice China 2018" thì có lẽ Tạ Đình Phong là cái tên bị đem ra bình luận nhiều nhất. Có không ít người cho rằng anh không có đủ năng lực chuyên môn tham gia chương trình trên. Thậm chí có cư dân mạng còn chỉ trích nhờ là bạn trai của diva Vương Phi nên Tạ Đình Phong mới được ngồi ghế nóng.

Bên cạnh những bình luận chỉ trích, nghi ngờ Tạ Đình Phong cũng có những bình luận tích cực dành cho chồng cũ của Trương Bá Chi: "Giọng hát của anh ấy là kỷ niệm một thời tuổi trẻ của không ít người. Thời đó, anh ấy mới mười mấy tuổi để kiểu tóc nổi loạn, ôm đàn hát toát lên vẻ hoang dại. Sau đó anh ấy hẹn hò, kết hôn, lên chức bố rồi ly dị, làm đầu bếp…".

Hình ảnh Tạ Đình Phong hát và đánh trống trong tập 1 của chương trình "The Voice".

Bản thân Tạ Đình Phong bày tỏ: "Đọc bình luận trên mạng, tôi thấy thế hệ 9X biết tôi qua vai trò diễn viên, thế hệ 10X biết tôi qua vai trò một người đầu bếp. Do đó, qua ca khúc đầu tiên của chương trình tôi muốn khán giả cảm nhận được sức mạnh của các huấn luyện viên năm nay rất lớn". Được biết, ở tập 1 phát sóng Tạ Đình Phong là huấn luyện viên lôi kéo được nhiều thí sinh về đội của mình nhất.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)