PHIM NHẠC » Truyền hình

Tái hiện cảnh đại hôn cao trào trong 'Hương mật tựa khói sương', Thịnh Nhất Luân bị giám khảo chỉ thẳng mặt chê bai

Thứ ba, 15/12/2020 10:46

Phân cảnh đã lấy đi nước mắt người xem được tái hiện bởi tài tử 'Thái tử phi thăng chức ký' giờ đây cũng gây nhiều cảm xúc, nhưng lại là cảm xúc ức chế cho khán giả lẫn ban giám khảo.

"Tôi là diễn viên" là một chương trình tạo không gian cho các diễn viên chứng minh diễn xuất hoặc lấy lại danh tiếng sau một thời gian dài im ắng. Sau thành công của mùa 1, mùa 2 tiếp tục được tổ chức và đưa vào nhiều trích đoạn cao trào trong các bộ phim nổi tiếng.

Tham gia "Tôi là diễn viên mùa 2" với vai trò thí sinh, Thịnh Nhất Luân và Trương Nam đã diễn lại trích đoạn đại hôn ở "Hương mật tựa khói sương". Trong đó, Thịnh Nhất Luân đóng lại vai Húc Phượng (bản gốc do Đặng Luân đóng), còn Trương Nam đóng vai Cẩm Mịch (bản gốc do Dương Tử đóng).

Thịnh Nhất Luân và Trương Nam đã tái hiện lại cảnh cao trào trong "Hương mật tựa khói sương"

"Hương mật tựa khói sương" là một trong những bộ phim cổ trang tiên hiệp nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa ngữ thời gian gần đây. Bởi vậy, thông tin cảnh phim được diễn lại bởi hai diễn viên trẻ Thịnh Nhất Luân - Trương Nam đã khiến cư dân mạng hết sức trông đợi.

Phân cảnh gốc là một trong những đoạn phim gây xúc mạnh nhất

Tuy nhiên, đặt bên cạnh những cảm xúc chân thật mà Đặng Luân đã thể hiện, diễn xuất của Thịnh Nhất Luân trở nên hoàn toàn lép vế. Khi vừa kết thúc màn trình diễn, Thịnh Nhất Luân bị mắng là không diễn tả được sự xúc động cần có của phân đoạn này.

Thịnh Nhất Luân bị đánh giá là đơ cứng, không cảm xúc

Thịnh Nhất Luân sau đó giải thích vòng vo nhưng lại càng làm cho các giám khảo tức giận thêm. Thậm chí, một thành viên ban giám khảo còn chỉ thẳng vào Thịnh Nhất Luân và dặn dò cậu phải cân nhắc hơn đến chuyện trau dồi diễn xuất.

Giám khảo thẳng thắn phê bình Thịnh Nhất Luân

Thịnh Nhất Luân không kìm được cảm xúc khi bị mắng vì diễn quá tệ

Thịnh Nhất Luân đã từng đóng vài bộ phim nhưng không gây được tiếng vang, anh nổi lên sau sự thành công bất ngờ của "Thái tử phi thăng chức ký". Tuy bộ phim gây sốt trên mạng xã hội thời điểm đó nhưng do đầu tư kinh phí thấp, chỉ là phim chiếu mạng và không được đánh giá cao về chiều sâu nội dung, Thịnh Nhất Luân cũng không giữ được sức nóng tên tuổi sau phim.

Thịnh Nhất Luân trong "Thái tử phi thăng chức ký"

Dự án có tiếng tăm duy nhất anh tham gia sau "Thái tử phi thăng chức ký" là phim "Lý Huệ Trân xinh đẹp" đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Bộ phim được làm lại từ tác phẩm hài tình cảm nổi tiếng của Hàn Quốc "She was pretty". Nhưng xui xẻo thay, bản Trung lại không tạo được nhiều sự chú ý, diễn xuất của Thịnh Nhất Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đều bị chê bai. Kể từ đó, nam diễn viên gần như lặn mất tăm khỏi ngành giải trí.

Đóng cùng "Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng Thịnh Nhất Luân cũng không thể "hot" trở lại

Trở lại trước công chúng với sự xuất hiện trong "Tôi là diễn viên", Thịnh Nhất Luân tưởng sẽ cứu vãn tên tuổi nhưng cuối cùng vẫn nhận chê bai, nguyên nhân không gì khác vẫn là diễn xuất. Công chúng tỏ ra bức xúc khi nhiều người "diễn như hạch" vẫn có thể lên sân khấu hoặc đóng vai chính, trong khi nhiều diễn viên trẻ tài năng khác lại không có được cơ hội này.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới