PHIM NHẠC » Truyền hình

Tài tử 'Diệp Vấn' Lâm Gia Đống nhập viện cấp cứu sau khi gặp tai nạn ngã bất tỉnh ở phim trường

Thứ tư, 13/07/2022 15:25

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin, nam diễn viên TVB Lâm Gia Đống bị thương nặng khi gặp tai nạn ở phim trường. Ngay sau đó anh đã được đưa vào viện cấp cứu.

Nguồn tin cho biết, nam diễn viên Lâm Gia Đống gặp tai nạn khi đang quay bộ phim "Tiềm hành", bộ phim hành động có sự tham gia của Bành Vu Yến, Lưu Đức Hoa, Đàm Thiện Ngôn. Nam diễn viên Lâm Gia Đống bị ngã trong lúc ghi hình và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương, bất tỉnh.

Thông tin cho biết, Lâm Gia Đống quay phân cảnh trốn thoát cùng em nhỏ trong đống đổ nát. Trong lúc quay cảnh anh bế một diễn viên nhí chạy, nam diễn viên vấp phải đá, mất thăng bằng và bị ngã. Vì bảo vệ bạn diễn nhỏ tuổi, anh để cơ thể mình đập xuống đường mạnh. Sự cố khiến Lâm Gia Đống không thể cử động, cơ thể có vết thương.

Diễn viên Lâm Gia Đống.

Sau một ngày điều trị, Lâm Gia Đống đã tỉnh táo, có thể vận động tay chân. Tuy nhiên, anh vẫn phải ở lại bệnh viện để theo dõi.

Phía nhà sản xuất bộ phim cho biết, sau sự cố của Lâm Gia Đống, các cảnh quay của anh sẽ được ghi hình sau. Còn các diễn viên Bành Vu Yến, Lưu Đức Hoa, Đàm Thiện Ngôn tiếp tục ghi hình.

Được biết, năm ngoái, Lâm Gia Đống cũng bị thương ở trán, phải khâu 10 mũi sau cảnh quay nhảy lầu trong "Vượt lên trên cái ác".

Lâm Gia Đống sinh năm 1954, là Ảnh đế hàng đầu của showbiz Hong Kong. Sao nam nổi tiếng với các phim như "Tam Đại Tặc Vương", "Hand Rolled Cigarette", "Limbo", "Mối tình nồng thắm 2", "Vô gian đạo 2", "Diệp Vấn", "Bão lửa", "Đại náo Quảng Xương Long", "Tứ đại tài tử", "Lâm Thế Vinh", "Bích huyết kiếm", "Hương đồng gió nội"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới