PHIM NHẠC » Truyền hình

Tài từ Ji Chang Wook trở lại đóng phim sau thời gian điều trị Covid-19

Thứ tư, 11/08/2021 14:34

Sau thời gian điều trị Covid-19, sức khỏe của Ji Chang Wook đã hồi phục và quay lại tiếp tục hoàn thành bộ phim đang quay dở.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên Ji Chang Wook đã có kết quả âm tính với Covid-19 và được xuất viện sau hơn hai tuần điều trị. Ngay sau đó, Ji Chang Wook đã quay lại phim trường để tiếp tục công việc.

Hiện nam tài từ này đang tham gia phim truyền hình "Anna Sumanara" (The Sound Of Magic) của Netflix. Đây là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm webtoon nổi tiếng của tác giả Ha Il Kwon xuất bản trên Naver vào năm 2010. Trong phim, Ji Chang Wook vào vai một pháp sư bí ẩn, giúp đỡ Yun Ai (Choi Sung Eun) - người từng đánh mất ước mơ trở thành một ảo thuật gia và đang sống trong hoàn cảnh khó khăn. Phim đưựoc dự kiến lên sóng vào cuối năm.

Ji Chang Wook trở lại đóng phim sau thời gian điều trị Covid-19.

Phim được cầm trịch bởi đạo diễn Kim Sung Yoon – người đã tạo nên thành công của hai tác phẩm trước đó là "Mây Họa Ánh Trăng" và "Itaewon Class". Hai bộ phim truyền hình góp sức trong công cuộc đưa tên tuổi của Park Bo Gum và Park Seo Joon lên một tầm cao mới.

Trước đó, Ji Chang Wook phát hiện mắc Covid-19 vào ngày 26/7. Anh phải dừng toàn bộ lịch trình, bao gồm cả việc quay phim. Sau đó, Ji Chang Wook được đưa đi cách ly, điều trị. Theo TV Daily, toàn bộ đoàn làm phim cũng thực hiện tự cách ly và theo dõi sức khỏe.

Trước Ji Chang Wook, Hani (EXID) cũng xác nhận mắc Covid-19 vì tiếp xúc trực tiếp với một nhân viên nhiễm bệnh. Hai thành viên nhóm nhạc Treasure là Do Young và Jung Hwan, ca sĩ Jang Min Ho, Kim Sung Gyu (INFNITE), Lee Min Hyuk (BtoB) cũng có kết quả xét nghiệm dương tính.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới