PHIM NHẠC » Truyền hình

Tạo hình công sở của Park Min Young trong 'Marry My Husband' bị chê

Thứ tư, 17/01/2024 11:35

Thời trang công sở táo bạo của Park Min Young trong "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi) đang trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Cư dân mạng đang xôn xao về từng chi tiết của bộ phim đang chiếu "Marry My Husband" (Cô đi mà lấy chồng tôi). Chủ đề bàn luận mới nhất xoay quanh việc lựa chọn trang phục của nhân vật chính do Park Min Young thủ vai khi cô đi làm.

Nhiều ý kiến ​​cho rằng phong cách thời trang của cô, đặc biệt là trang phục hở một bên vai, không phù hợp và không thực tế với bối cảnh môi trường công sở thông thường. Nếu như tạo hình công sở trong "Thư Ký Kim Sao Thế?" của Park Min Young nhận được lời khen ngợi thì tạo hình công sở trong "Marry My Husband" của cô lại bị chê khi đặt lên "bàn cân" so sánh.

Trang phục công sở của Park Min Young trong "Marry My Husband" bị cho là không phù hợp.

Cư dân mạng để lại bình luận: "Park Min Young đáng lẽ phải ăn mặc giống Thư ký Kim", "Có phải cô ấy đang mặc quần áo cho một bữa tiệc văn phòng?", "Cô ấy chưa bao giờ đến văn phòng à? Ai mặc cái này đi làm?", "Chắc công ty trong này siêu thoải mái, nhân viên mới đi làm mới dám ăn mặc như thế", "Bộ trang phục không phù hợp với cô ấy và thậm chí trông không đẹp"...

Trước đó, "Marry My Husband" cũng khiến cư dân mạng ngạc nhiên vì nhắc đến các bài hát của BTS trong cảnh kết thúc ở tập mới. Cụ thể, Kang Ji Won ( Park Min Young ) và Yoo Ji Hyuk (Na In Woo) nhận ra rằng cả hai đều là người đến từ tương lai. Ở cuối tập phim, Ji Hyuk đến gần Ji Won, người đang nghe các bài hát của BTS trên sân thượng. Khi Ji Won đánh rơi điện thoại, Ji-hyuk nhìn thấy màn hình của cô ấy. Anh ấy nói: “Đó là BTS. Tôi cũng thích họ”. Ji Won trả lời: “Thực ra, tôi muốn nghe 'Dynamite', nhưng tôi không thể tìm thấy nó ở đây cho dù tôi có tìm kiếm bao nhiêu đi nữa".

Ji Won chia sẻ, “'Dynamite' là hay nhất, nhưng 'Spring Day' là gu của tôi" . Ji Hyuk cho biết anh cũng thích “Spring Day”. Trên thực tế, cả hai đều là những người đến từ năm 2023 đã quay trở lại năm 2013, thậm chí trước cả khi phát hành “Dynamite” (2017) và “Spring Day” (2020). Nhận thấy những chi tiết bất thường, Ji Hyuk và Ji Won nhìn nhau với vẻ mặt ngạc nhiên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới