PHIM NHẠC » Truyền hình

Tạo hình của thám tử Kogoro Mori và vợ Kisaki Eri trong 'Thám tử lừng danh Conan' live-action lộ diện?

Thứ tư, 03/01/2024 14:53

Người hâm mộ của "Thám tử lừng danh Conan" vô cùng hào hứng trước tạo hình phiên bản AI của Kogoro Mori và vợ Kisaki Eri vừa được đăng tải.

"Thám tử lừng danh Conan" được biết đến là bộ truyện tranh gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Trong tác phẩm, Mori Kogoro vốn là một cảnh sát bị đuổi việc nên đành phải mở một văn phòng thám tử tư. Trong khi đó Kisaki Eri lại là một nữ luật sư có tiếng tại Nhật Bản, cũng là vợ của Mori Kogoro. Họ có với nhau cô con gái Ran Mori giỏi võ cũng là nữ chính trong bộ truyện "Thám tử lừng danh Conan".

Mới đây, dân tình được phen bùng nổ trước hình ảnh của thám tử ngủ gật Kogoro Mori và vợ là nữ luật sư tài sắc vẹn toàn Kisaki Eri. Visual của cặp đôi khiến dân tình đứng ngồi không yên vì quá xuất sắc.

Có thể thấy những hình ảnh tạo hình của Kogoro Mori và Kisaki Eri đều rất giống bản truyện tranh. Nhiều người tò mò phải chăng "Thám tử lừng danh Conan" sắp có bản live-action. Hiện tại, việc đưa các bản truyện thành bản phim do người thật đóng đã trở nên phổ biến, vì vậy việc "Thám tử lừng danh Conan" có bản live-action cũng là điều dễ hiểu.

Hình ảnh AI của nhân vật nữ luật sư Kisaki Eri và thám tử Kogoro Mori.

Tuy nhiên, trên thực tế hình ảnh Kogoro Mori và nữ luật sư Kisaki Eri chỉ là phiên bản được tạo ra bằng AI mà thôi. Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc đưa "Thám tử lừng danh Conan" thành bản live-action trên màn ảnh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới