PHIM NHẠC » Truyền hình

Táo quân 2014: Ngọc Hoàng bị Nam Tào dìm đầu vào thùng nước

Thứ hai, 20/01/2014 09:16

(Ngoisao.vn) - Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) bị Nam Tào (Xuân Bắc) cùng Thiên Lôi (Tiến Minh) dìm đầu vào thùng nước trong thời gian huấn luyện.

Giống như những mùa Táo quân năm trước, năm nay cũng không thể thiếu vắng ba nhân vật chủ chốt là Ngọc HoàngNam Tào - Bắc Đẩu với diễn xuất của Quốc Khánh - Xuân Bắc - Tự Long. Ngay trong đêm ghi hình đầu tiên tối qua (19/1) tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô Hà Nội, nhiều người đã trầm trồ khen ngợi nhân vật "cô Đẩu" của Công Lý được chăm chút kỹ lưỡng từ trang phục tới khâu make-up... nên xinh xắn, duyên dáng hơn hẳn những năm trước.

Một nhân vật cũng rất đáng chú ý trên thiên đình là Thiên Lôi mặt đen. Nếu năm ngoái, ca sĩ Minh Quân thể hiện rất thành công Thiên Lôi răng vẩu thì năm nay, nhân vật này do diễn viên Tiến Minh đảm nhận. Ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" của anh cũng được chế lời cho nhân vật Táo Giao thông và Y tế tung hứng khiến khán giả cười té ghế.

Ngọc Hoàng "giả" bị dọa dìm đầu vào thùng nước trong thời gian huấn luyện

Trong Táo quân 2014 còn xuất hiện nhân vật Ngọc Hoàng giả. Bởi Ngọc Hoàng xịn đau họng tới mức nói không thành lời, hai cố vấn Nam Tào - Bắc Đẩu quyết định thuê thằng Tèo trông xe dưới hạ giới đóng thế. Chính bởi sự thay đổi này, Ngọc Hoàng có nhiều đất diễn hơn và Quốc Khánh trở thành... nhân vật chính sau hơn 10 năm gắn bó cùng chuỗi chương trình này.

Trong thời gian huấn luyện Ngọc Hoàng, "Ngọc Hoàng" Tèo còn suýt nữa bị dìm đầu vào thùng nước. Nam Tào còn lôi "con mắt kính" ra dọa. Những màn tung hứng của các diễn viên khiến người xem nhớ tới vụ bảo mẫu bạo hành trẻ gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

Thiên Lôi (Tiến Minh) với gương mặt lấm lem

Cô Đẩu (Công Lý) và Ngọc Hoàng (Quốc Khánh)

Táo Quang Thắng

Tự Long vào vai Táo giao thông thay cho Chí Trung

Táo Vân Dung bay lơ lửng trên trần thiên đình

Táo giao thông nâng đỡ táo y tế

Hoàng Lê