PHIM NHẠC » Truyền hình

Táo Quân 2015: Bật mí khách mời và sân khấu hoành tráng

Thứ năm, 12/02/2015 14:20

(Ngoisao.vn) - Ngoài sân khấu được thiết kế hoành tráng, "Táo Quân 2015" còn gây chú ý bởi dàn khách mời đặc biệt.

Như mọi năm, chương trình "Táo Quân" luôn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Năm nay, "Táo Quân 2015" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Trong buổi tổng duyệt vừa qua, chương trình gây ấn tượng bởi khâu thiết kế sân khấu độc đáo, hoành tráng và đầu tư của mình. Chương trình năm nay được quay hình tại trường quay S14 của Đài truyền hình Việt Nam. Thay vì lên chầu bằng những phương tiện hiện đại thông thường mọi năm: xe bus, đu dây... các Táo sẽ dùng cá chép - hình ảnh nguyên mẫu gắn liền với Táo Quân.

Sân khấu "Táo Quân 2015" được đầu tư hoành tráng

Ngoài ra, dàn khách mời của "Táo Quân 2015" cũng đặc biệt gây chú ý. Bên cạnh những danh hài quen thuộc, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Tùng Dương, Minh Quân, Tuấn Hưng. Với tiết lộ, Thiên Lôi năm nay sẽ hát rất hay, nhiều suy đoán cho rằng Tuấn Hưng sẽ là nhân vật đảm nhận hình ảnh đó. Đặc biệt, hai danh hài nổi tiếng ở miền nam là Việt HươngChí Tài cũng sẽ có mặt trong chương trình này.

Nghệ sĩ Tự Long cho biết, hiện tại tên của các Táo vẫn chưa được tiết lộ. Năm nay ít nhất sẽ có 5 Táo lên chầu Ngọc Hoàng. Hôm nay (12/2), "Táo Quân 2015" sẽ được bấm máy cả ngày cho đến khi nào hoàn thiện toàn bộ chương trình mới thôi.

Anh chị em nghệ sĩ đang ra sức tập luyện

Các diễn viên ăn khuya

Chí Tài - Việt Hương cũng góp mặt trong "Táo Quân 2015"

Tuấn Hưng được nhiều người dự đoán sẽ vào vai Thiên Lôi

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)