PHIM NHẠC » Truyền hình

Táo quân 2017: Cô Đẩu hóa thân thành nữ sinh, Chí Trung bị tát gẫy răng

Thứ ba, 17/01/2017 09:19

Ngoài sự biến hóa linh hoạt của các nghệ sĩ thì những trào lưu 'hot' trong năm sẽ có trong chương trình Táo quân 2017.

Chương trình Táo quân 2017 có buổi ghi hình đầu tiên tại trường quay của VTV vào tối 17/1. Sau 2 tháng luyện tập, các nghệ sĩ muốn mang đến cho mọi người món ăn tinh thần ý nghĩa vào đêm Giao thừa. Bốn Táo là những gương mặt quen thuộc nhưng đổi mới từ trang phục cho đến tên gọi, khiến khán giả thích thú.

Nếu như năm ngoái, 'cô Đẩu' Công Lý đã được Ngọc Hoàng đồng ý cho chuyển giới thì mở màn chương trình năm nay, không ít người bất ngờ với tạo hình 'chuẩn men'.

Táo quân 2017: Tạo hình của Công Lý khiến nhiều người bất ngờ

Trước buổi chầu của Ngọc Hoàng, 'cô Đẩu' còn bất ngờ hoá trang như nữ sinh, đạp xe thả dáng trên thiên đình. Cảnh tượng này khiến cho Nam Tào thích thú và trêu đùa Bắc Đẩu. Đáp lại những lời châm chọc, 'cô Đẩu' cho rằng, 'mình đẹp nên mình có quyền'.

Bắc Đẩu đã ép Táo Kinh Công (Kinh tế và Công thương, nghệ sĩ Quang Thắng thủ vai) phải sắp xếp cho hai đứa cháu đảm nhận những chức vụ quan trọng ở dưới hạ giới.

Cũng liên quan đến việc bổ nhiệm quan tước, Táo quân 2017 có màn hoán đổi quyền lực khá thú vị. Ở đó, bốn Táo bị bắt nạt, hành hạ. Thậm chí, Táo Công chức do Chí Trung đảm nhận bị tát gãy răng.

Vân Dung vẫn tiếp tục được giao đảm nhận Táo Giáo dục. 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh nhanh chóng trở lại công việc và ghi hình Táo quân 2017 cùng các đồng nghiệp sau khi lo tang lễ cho mẹ.

Nghệ sĩ Tự Long đảm nhận vai Táo Môi trường, Quang Thắng đóng táo Kinh Công (Kinh tế và Công thương), Chí Trung vào vai Táo Công chức. 4 Táo đã có buổi chầu chật vật khi liên tiếp bị Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu hỏi khó về tình hình kinh tế, xã hội trong năm qua.

Vấn đề chính mà Táo quân 2017 đề cập thông qua buổi chầu là việc lựa chọn nhân tài và bổ nhiệm cán bộ. Nếu chọn nhầm người và để họ lợi dụng quyền lực nhằm mưu lợi cá nhân thì sẽ mang lại hậu quả nghiêm trọng cho xã hội.

Bên cạnh đó, nhiều vấn đề kinh tế xã hội trong năm qua được đề cập đến như các ngân hàng thương mại làm ăn thua lỗ gây thất thoát hàng nghìn tỷ đồng, ô nhiễm môi trường biển, mưa ngập lụt toàn thành phố Hà Nội, điều giáo viên tiếp khách, cắt cỏ tiền tỷ, quy tắc ứng xử công chức...

Câu chuyện trúng sổ xố hàng chục tỷ đồng gây xôn xao dư luận thời gian qua mang đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái, qua giọng kể của Vân Dung, Tự Long.

Đặc biệt, ca khúc trào lưu Apple Pen, Bống bống bang bang... phiên bản đặc biệt cũng xuất hiện trên sân khấu Táo quân Đinh Dậu.

Bên cạnh đó, loạt từ khóa hot của năm 2016 như "livestream", "bolero"... được nhắc đến trong chương trình, cùng câu nói mà gần như ai cũng sử dụng "Mình thích thì mình đẹp thôi!".

Táo quân 2017 sẽ tiếp tục được ghi hình vào tối 18 và 19/1, sau đó được biên tập, cắt gọn trước khi phát sóng vào đêm Giao thừa Tết Đinh Dậu.

Video Vân Dung nhí nhố ở hậu trường Táo Quân 2017

Loạt ảnh hậu trường của Táo quân 2017

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới