PHIM NHẠC » Truyền hình

Táo Quân 2022: Loạt ảnh hậu trường ghi hình lần đầu tiên được hé lộ

Thứ năm, 20/01/2022 06:51

Chương trình 'Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022' đã kết thúc 2 đêm ghi hình đầy tâm huyết và công phu, khán giả cả nước háo hức chờ đón đêm Giao thừa.

"Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022" đã được ghi hình vào hai đêm 15-16/1 tại Hà Nội. Năm nay vì tình hình dịch bệnh vẫn đang phức tạp nên chương trình tổ chức ghi hình không khán giả. Mọi năm, chương trình có phát hành vé mời khán giả tới xem 2 buổi ghi hình. Và cũng giống như mọi năm, những hình ảnh hậu trường và sân khấu những đêm ghi hình này rất hiếm khi được tiết lộ trước giờ lên sóng vào đêm Giao thừa.

Năm nay các nghệ sĩ góp mặt trong Táo Quân có Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng... Việc nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý không tham gia là một điều tiếc nuối nhất với Táo Quân 2022.

Ngoài ra, một gương mặt mới là “anh da nâu” Việt Hoàng - BTV, MC nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam cũng sẽ góp mặt trong Gặp nhau cuối năm, hứa hẹn là nhân tố mới nhiều thú vị. Bên cạnh đó cái tên Duy Khánh - gương mặt nghệ sĩ duy nhất của hài kịch phía Nam cũng được kỳ vọng tạo nên nhiều nét thú vị cho Táo Quân 2022.

Loạt ảnh hậu trường Táo Quân 2022 lần đầu được lên sóng

Mới đây nhất, loạt ảnh hậu trường đêm ghi hình được NTK - NSƯT Đức Hùng tiết lộ khiến khán giả rần rần. Được biết, nam NTK chính là người phụ trách khâu trang phục cho các Táo trong nhiều năm qua. Một vài năm trước, Đức Hùng còn xuất hiện trên sân khấu Táo Quân với vai trò diễn viên, nghệ sĩ biểu diễn.

Các Táo vui hết cỡ, xiêm y lộng lẫy trước giờ ghi hình

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới