PHIM NHẠC » Truyền hình

Táo Quân 2022: Xuất hiện những hình ảnh chưa từng có trong lịch sử

Thứ tư, 05/01/2022 11:42

Test nhanh Covid trước khi vào tập là tiền lệ chưa từng có trong lịch sử suốt mấy chục mùa Táo Quân.

Táo Quân 2022 đã được xác định sẽ tiếp tục lên sóng vào đêm 30 Tết Nguyên đán theo đúng thông lệ. Đến thời điểm hiện tại, các nghệ sĩ tham gia chương trình đều đã tề tựu để tập luyện theo đúng yêu cầu.

Năm nay, ngoài NSND Công Lý chưa xác nhận góp mặt trong Táo Quân 2022 vì lý do sức khỏe, còn lại "nhân sự Thiên đình" vẫn tương đối đầy đủ như mọi năm. Trong một số bức ảnh hậu trường tập luyện Táo Quân 2022, có thể thấy các "Táo" đã bước vào tập luyện rất hăng say.

NS Vân Dung và NS Quốc Khánh phải test nhanh Covid trước khi vào tập

Cũng trong những hình ảnh ở phía sau hậu trường, các nghệ sĩ tham gia chia sẻ nhiều điều chưa từng thấy suốt bao mùa tập Táo Quân. Mới đây, nghệ sĩ Vân Dung đăng ảnh cô được ê-kíp sản xuất test nhanh Covid trước buổi tập. "Ngày nào cũng đè nhau ra/Chọc ngoáy là để kiểm tra an toàn/Cả Y Tế lẫn Ngọc Hoàng/Cũng đều phải test đàng hoàng chỉn chu", nữ nghệ sĩ hài hước viết.

Trước đó cũng trong một buổi tập, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ lại cảnh Ngọc Hoàng - Quốc Khánh đang nhăn nhó khi được nhân viên hậu đài lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19. Ở phần bình luận của bức ảnh, NSƯT Vân Dung đặt câu hỏi "Cái gì thế?", Chí Trung xác nhận: "Đến tập Táo test hết nhé muội". Như vậy thủ tục đặc biệt và bắt buộc của dàn nghệ sĩ tham gia Táo Quân năm nay là phải test Covid-19 trước khi vào tập luyện.

Một số hình ảnh hậu trường đáng chú ý của Táo Quân 2022

Phía đại diện VFC cho biết, gần như tối nào các nghệ sĩ tập Táo Quân cũng phải xét nghiệm trước khi vào việc. Đây là điều rất nhiều người đã làm quen trong một năm qua khi tham gia các bộ phim của VFC trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng. Tuy nhiên với Táo Quân 2022 thì là lần đầu các nghệ sĩ được trải nghiệm. Tiền lệ "hiếm có khó tìm" này của các Táo khiến người hâm mộ vừa thương vừa nể phục.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới