PHIM NHẠC » Truyền hình

Táo Quân 2024: Trần Lực là đạo diễn; Chí Trung xác nhận tham gia

Thứ hai, 01/01/2024 20:29

Chương trình Táo quân 2024 sẽ mang một diện mạo mới, một phiên bản khác, lạ và hoàn toàn mới so với những mùa trước đó, do Trần Lực đạo diễn.

Táo quân - Gặp nhau cuối năm là chương trình hài kịch truyền hình, phát sóng vào Tất niên Âm lịch hàng năm, sản xuất lần đầu năm 2003. Nhiều năm qua, Táo Quân món ăn tinh thần không thể thiếu của đông đảo khán giả truyền hình Việt Nam vào mỗi thời khắc chia tay năm cũ, đón năm mới. Vì là chương trình phát sóng vào thời điểm Giao thừa, điểm lại những vấn đề thời sự nổi cộm trong năm qua lăng kính hài hước nên Táo Quân luôn thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Vấn đề gì sẽ gọi tên, diễn viên nào sẽ tham gia cũng luôn là chủ đề nóng.

Táo quân 2024 có gì mới?

Theo nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ anh và các nghệ sĩ sẽ tập buổi đầu tiên vào ngày 2/1 với đạo diễn mới - Trần Lực. Trước đó, các nghệ sĩ được đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam - gọi họp mặt vào ngày 30/12 để trao đổi về kịch bản: "Chương trình sẽ mang diện mạo mới, một phiên bản mới lạ so với các mùa trước".

Nghệ sĩ Chí Trung cho biết thêm: "Sau năm 2023 và mốc kỷ niệm 20 năm chương trình, chúng tôi từng nghĩ sẽ dừng lại nhưng đáp ứng niềm mong mỏi của khán giả, ê-kíp vẫn tiếp tục làm Táo quân năm mới".

Theo nguồn tin được biết, Táo Quân 2024 có 50% dàn nghệ sĩ cũ, do nhiều người không sắp xếp được lịch tập luyện. Trong đó, nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn đóng vai Ngọc Hoàng. NSND Tự Long và NSƯT Xuân Bắc tiếp tục góp mặt trong chương trình năm nay. Nhà thiết kế Đức Hùng đảm nhiệm thiết kế trang phục. Táo quân 2024 vẫn bám sát với những biến động của đất nước trong một năm qua, đặc biệt là vấn đề kinh tế.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới