PHIM NHẠC » Truyền hình

Táo Quân chính thức 'lật kèo', NSƯT Chí Trung đã lên tiếng xác nhận

Thứ tư, 16/12/2020 13:05

Mới đây, "Táo giao thông" Chí Trung đã có động thái xác nhận về việc Táo Quân năm nay vẫn diễn ra bình thường khiến công chúng vô cùng vui mừng và phấn khởi.

Cách đây 1 năm, nhà sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm hay còn gọi là Táo quân đã đưa ra thông cáo về việc sẽ chính thức ngừng sản xuất sau 16 năm liên tục thực hiện. Chương trình Đêm Giao thừa Tết âm lịch 2020 cũng đã được thay thế bằng một chương trình nghệ thuật khác có nội dung tương tự nhưng hiệu ứng khán giả lại không được như mong đợi.

Gần đây, "Nam Tào" Xuân Bắc lại một lần nữa lên tiếng xác nhận về việc Táo Quân năm nay sẽ không diễn ra khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Vì với nhiều người, Táo Quân là một hương vị của ngày Tết, nếu thiếu Táo Quân, không khí đêm giao thừa cũng giảm đi ít nhiều.

Lời xác nhận của Xuân Bắc về việc Táo Quân đã kết thúc .

Tuy nhiên, mới đây, trên fanpage cá nhân, NSƯT Chí Trung đã có động thái "nhá hàng" về Táo Quân sẽ trở lại. Cụ thể, "Táo giao thông" đã đăng tải một bức ảnh gồm rất nhiều gương mặt quen thuộc xuất hiện ở "thiên đình" mỗi năm như: Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng và Quốc Khánh khiến dân tình vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, khung cảnh phía sau các Táo chính là hình ảnh quen thuộc của "thiên đình" - nơi các Táo tụ họp mỗi độ tết đến xuân về.

Hình ảnh những gương mặt quen thuộc với mọi nhà vào mỗi đêm giao thừa.

Đáng chú ý, sau khi được một fan "cứng" hỏi: "Chuẩn bị Táo Quân chưa chú ơi?", NSƯT Chí Trung ngay lập tức đã phản hồi rằng: "Sắp rồi em". Netizen ngay sau khi nhìn thấy bình luận của Chí Trung đã vô cùng bất ngờ và vui như mở cờ trong bụng vì Táo Quân đã quay trở lại sau một năm vắng bóng.

NSƯT Chí Trung thông báo về việc trở lại của Táo Quân 2021 sau một năm vắng bóng.

Chỉ còn 57 ngày nữa chúng ta sẽ đón Tết Nguyên Đán 2021. Nếu "món ăn tinh thần" mang tên Táo Quân chính thức được tái xuất thì quả là một điều tuyệt vời đối với khán giả và người hâm mộ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới