PHIM NHẠC » Truyền hình

Táo Quân ngừng sản xuất sau 16 năm lên sóng?

Thứ năm, 21/11/2019 14:43

Đại diện Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam cho biết năm nay sẽ không có Táo Quân 2020, thay vào đó là một chương trình hoàn toàn mới.

"Gặp nhau cuối năm - Táo Quân" được coi là chương trình thường niên và là chương trình không thể thiếu của khán giả cả nước vào đêm 30 Tết. Chương trình được xây dựng dựa trên truyền thuyết vào dịp cuối năm ông Táo sẽ chầu trời để báo cáo Ngọc Hoàng về những việc đã xảy ra trong suốt một năm. Chương trình được phát sóng số đầu tiên trên VTV vào năm 2003, cho tới nay Táo quân đã trải qua 16 mùa phát sóng.

Táo Quân ngừng sản xuất sau 16 năm lên sóng?

Mới đây, người đại diện của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: “VFC năm nay không sản xuất Táo quân 2020, thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới". Tuy nhiên, đại diện VFC cũng xin phép giữ bí mật về chương trình mới sẽ thay thế Táo Quân. Phía đạo diễn Đỗ Thanh Hải vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc dừng phát sóng Táo Quân 2020.

Thông tin Táo Quân ngừng sản xuất khiến hàng triệu fan hụt hẫng

Các nghệ sĩ "quen mặt" với Táo Quân như Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng xác nhận chưa nhận được lời mời tập Táo Quân như mọi năm. Thông tin trên gây hoang mang và hụt hẫng cho hàng triệu người hâm mộ Việt, bởi chương trình Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm giao thừa hàng chục năm nay.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới