PHIM NHẠC » Truyền hình

Tập 6 'Người phán xử': Bố Lê Thành qua đời, Phan Hải nổi điên

Thứ năm, 13/04/2017 08:19

Lê Thành đau đớn vì bố qua đời và hụt hẫng khi bỗng chốc phát hiện mình là con nuôi. Phan Hải nổi điên và huyênh hoang vô độ lúc được cha trao cơ hội chứng tỏ bản thân.

Trong tập 6 "Người phán xử", ông Hữu (Văn Báu) gọi Thảo đến bày tỏ mong muốn trở về nhà. Thảo mừng rỡ gọi điện báo cho bà Hà (NSƯT Hương Dung) tin bố mình sẽ trở về. Nhưng khi Thảo và bà Hà chưa kịp vui mừng thì ông Hữu đột quỵ, phải phẫu thuật gấp và cần máu khẩn cấp. Biết mình không cùng nhóm máu với cha, Thành chủ động đề nghị không cần xét nghiệm và không thể cho máu.

Bà Hà tha thiết là người cho máu để "trả nợ" cho chồng. Dù ca phẫu thuật thành công nhưng ông Hữu không thể qua khỏi. Những lời trăn trối cuối cùng ông dành cho cô con gái Thảo và nhờ Thành "thay bố chăm sóc mẹ và em". Sự ra đi của ông Hữu khiến không khí trong gia đình Thành càng nặng nề.

Lê Thành đau đớn khi bố qua đời trong tập 6 "Người phán xử"

Trong bức thư để lại cho Thảo, ông Hữu tiết lộ mình bị ung thư mà không muốn cả nhà phải tốn tiền điều trị cho mình nên đã quyết định dựng lên màn kịch "ngoại tình" bỏ nhà ra đi...

Lo an táng cho ông Hữu xong xuôi, Thành tìm đến an ủi mẹ và em gái. Bà Hà đã chủ động giải tỏa những khúc mắc trong lòng Thành khi chứng kiến anh từ chối xét nghiệm máu trước đó. Những tưởng bà Hà ngoại tình và sinh ra mình, Thành đã cảm thấy choáng váng, hụt hẫng và bị đả kích lớn khi bà Hà tiết lộ anh không phải là con đẻ của bà và ông Hữu…Nhận 2 cú sốc dồn dập khiến Lê Thành gần như khuỵu ngã.

Và anh hụt hẫng đến khuỵu ngã khi mẹ tiết lộ mình không phải là con đẻ

Diễn biến khác phía ông trùm khi đã tỉnh lại. Phú "trọi" sau khi bị Phan Hải đập cho thừa sống thiếu chết vẫn không chịu hé răng nửa lời. Nhưng chỉ bằng một cái cúi đầu cùng vài lời tình nghĩa của ông trùm, hắn đã tiết lộ ra mọi chuyện, rằng mình bị Chí Mắt Ma mua chuộc.

Sau vài ngày hôn mê, ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) đã tỉnh lại

Sau khi biết tin Chí Mắt Ma là đầu mối đằng sau, Phan Hải nổi điên và bắt đầu đi gây sự với Tuấn vì Chí Mắt Ma từng chơi ở sòng bài của anh em nhà này. Hành động quá bồng bột và ngốc nghếch này của Hải đã đẩy anh em Tuấn Tú sang bên kia lằn ranh giữa trung thành và bội phản. Bị chỉ thẳng mặt hỏi rõ vấn đề, Tuấn nổi giận bật lại Hải, bao nhiêu uất ức năm xưa từng lấy thân đỡ nhát kiếm chí mạng cho Hải đều tuôn ra hết. Hai bên từ nay coi như không còn nể nang tình nghĩa gì nữa.

Phan Hải nổi điên và bắt đầu đi gây sự với Tuấn

Với Chí Mắt Ma, Phan Hải thương thảo với hắn để tìm ra kẻ đứng đằng sau tất cả. Tuy nhiên, Chí đã bỏ lịch hẹn vì quá sợ hãi. Phan Hải quyết không chịu để yên mà tìm đến vợ hắn để moi thông tin. Đoạn lấy thớt doạ chặt tay của Phan Hải khá đáng sợ và khiến khán giả phải rùng mình. Mức độ điên loạn và táo bạo của nhân vật được Việt Anh thể hiện rất tốt.

Chí Mắt Ma không thể là chủ mưu đằng sau mọi việc. Nhưng đó là ai thì vẫn còn là bức màn bí mật. Để vén bức màn ấy mà chỉ dựa vào năng lực của Phan Hải e rằng khó mà thành công. Chưa kể, biết được bí mật về thân phận mình rồi, Lê Thành sẽ làm gì tiếp theo?

Con trai ông trùm ngông cuồng, huyênh hoang vô độ khi được trao cơ hợi để chứng tỏ bản thân

Đấy cũng chính là những cánh cửa mở để khán giả tiếp tục đến với tập 7 của "Người Phán Xử" sẽ được phát sóng lúc 21h45 tối nay 13/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Video giới thiệu về tập 6 phim "Người phán xử"

Click xem thêm:Hé lộ tình tiết bất ngờ trong tập 6 phim 'Người phán xử'

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)