PHIM NHẠC » Truyền hình

Tập 9 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng': Lệ Quyên mang hẳn tình trẻ vào tiết mục để không ai cắt sóng

Chủ nhật, 24/12/2023 08:50

Lệ Quyên 'chơi lớn', đưa Lâm Bảo Châu vào màn vũ đạo của mình khi trình diễn cùng các chị đẹp khác.

Tại tiết mục Hai đứa trẻ, 5 Chị Đẹp (Hương Ly, Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Diệp Lâm Anh) hóa thân thành những nữ tướng mạnh mẽ và kiên cường. Vì vậy, vũ đạo của tiết mục pha trộn các động tác võ thuật ấn tượng. Cách dàn dựng của phần trình diễn tạo được thiện cảm với khán giả nhờ những hình ảnh gần gũi của dân tộc. Hai đứa trẻ phiên bản Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 được nhấn nhá và tô đậm bằng màn đánh trống hào hùng của 5 Chị Đẹp cũng như những câu hò vọng cổ ngọt ngào, da diết do Đoan Trang thể hiện.

Gặp bất lợi so với những đội hình còn lại khi có nhạc trước 3 ngày Công diễn, nhóm Diệu Nhi vẫn hoàn thành phần trình diễn xuất sắc và khiến khán giả ghi nhớ nhờ màu sắc rất riêng. Trên sân khấu, Diệu Nhi bật khóc và gửi lời cảm ơn đến 3 đàn chị chung nhóm là Giang Hồng Ngọc, Lưu Hương Giang và Phương Vy vì đã giúp đỡ cô hoàn thành phần nhạc cho tiết mục. Ở phần mình, cô nói chỉ giúp đỡ được các chị phần diễn xuất, thể hiện tinh thần của phần trình diễn. Trước đó, ở hậu trường Diệu Nhi đã phát sốt và khiến chị em lo lắng cho sức khoẻ của cô. Phương Vy dành lời khen ngợi cho Diệu Nhi, khi cô "gánh team" thực hiện những động tác vũ đạo khó mặc sức khoẻ gặp vấn đề.

Tập 9 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Lệ Quyên mang hẳn tình trẻ vào tiết mục để không ai cắt sóng.

Phía H'Hen Niê, cô tự thấy mình thay đổi và tiến bộ nhiều sau từng Công diễn. Lưu Hương Giang cũng nhận xét trong phần trình diễn của nhóm cô, H'Hen Niê là người có nhiều năng lượng nhất. "Thật sự những tràng vỗ tay của khán giả tiếp thêm năng lượng cho Hen rất nhiều. Các chị trong nhóm đã giúp đỡ Hen rất nhiều trong Công diễn vừa rồi. Em rất may mắn khi được nghe các chị chia sẻ và dạy em trưởng thành" - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xúc động nói. H’Hen Niê cũng thừa nhận chưa bao giờ nghĩ bản thân có hát và nhảy trên một sân khấu lớn. “Lúc trước, một đoạn nhảy 15s thôi, tầm 2 đến 3 tháng Hen còn chưa nhớ được. Hen cực kỳ sợ âm nhạc nhưng đến thời điểm hiện tại, Hen rất yêu âm nhạc” - cô tâm sự. H'Hen Niê nói đây thực sự là hành trình Đạp Gió Rẽ Sóng của cô. Nhìn quá trình của H'Hen Niê tại chương trình, Mỹ Linh nói cô là người có ý chí phấn đấu cao và càng về sau càng giỏi, càng chinh phục được mọi người.

Hồng Nhung là Chị Đẹp gặp nhiều khó khăn khi luyện tập vũ đạo nhất trong nhóm Mashup Ước gì - Mưa phi trường, cô không tránh khỏi việc mệt mỏi và chán nản khi tập luyện. Nhưng với sự đồng hành sâu sát và hướng dẫn tận tình của nhóm trưởng MLee, Hồng Nhung đã dần quen với cường độ của việc tập nhảy. Hồng Nhung tâm sự vui rằng bị Lệ Quyên và MLee gài bẫy, hẹn ăn cơm nhưng lại phải tập nhảy trước khi ăn. Nhờ vậy, Hồng Nhung mới có cơ hội được nhảy “điên loạn" như vậy trong tiết mục Mashup Ước gì - Mưa phi trường và tự nhận thấy cơ thể bản thân vẫn có thể dẻo dai đến vậy. "Để chuẩn bị có công 3, điều quan trọng nhất mỗi một ngày của Hồng Nhung là tập luyện với nhóm và thời gian còn lại để chăm sóc con. Ngoài ra, không có thời gian làm thêm việc gì khác" - Hồng Nhung nói.

Nhóm Vì sao mang đến một tiết mục kể về tình yêu của người phụ nữ hiện đại và quá trình vượt qua sự đau khổ khi yêu để sống một cuộc đời mới. Đó là lý do trong phần dàn dựng của nhóm Vì sao có phân đoạn Lynk Lee tự dằn vặt chính mình và rơi tự do từ trên cao xuống. Để tập luyện cho tiết mục này, Lynk Lee buộc phải vượt qua nỗi sợ độ cao của bản thân, bước qua giới hạn để cùng đồng đội tạo nên một tiết mục trọn vẹn. Trong suốt quá trình luyện tập, nhóm trưởng Lan Ngọc luôn là người kế bên để hướng dẫn, cổ vũ cũng như tiếp thêm năng lượng để Lynk Lee thật tự tin để hoàn thành động tác khó này.

Các tiết mục biểu diễn của các chị đẹp.

Sau những phần thi bùng nổ của Công diễn 3, kết quả được như sau:

Trong phần trình diễn nhóm: Nhóm Mashup Ước Gì - Mưa Phi Trường có 92,48% lượt bình chọn và nhận được điểm quy đổi là 4; Nhóm Vì Sao có 91,6% lượt bình chọn và nhận được điểm quy đổi là 3; Nhóm Màu Hồng Chủ Nhật có 77,69% lượt bình chọn và nhận được điểm quy đổi là 2; Nhóm Hai Đứa Trẻ 72,97% lượt bình chọn và nhận được điểm quy đổi là 1.

Trong phần đấu nhảy: Chị Đẹp MLee nhận được 37,01% lượt bình chọn và có điểm quy đổi là 4; Chị Đẹp Diệp Lâm Anh nhận được 32,28% lượt bình chọn và có điểm quy đổi là 3; Chị Đẹp Khổng Tú Quỳnh nhận được 22,83% lượt bình chọn và có điểm quy đổi là 2; Chị Đẹp Phương Vy nhận được 7,87% lượt bình chọn và có điểm quy đổi là 1; Kết quả, nhóm Mashup Ước Gì - Mưa Phi Trường có tổng 8 điểm và trở thành nhóm an toàn thăng cấp vào Công diễn 4. Nhóm Vì Sao 5 điểm, Nhóm Hai Đứa Trẻ 4 điểm, Nhóm Màu Hồng Chủ Nhật 3 điểm. 3 nhóm còn lại trở thành nhóm nguy hiểm và có nguy cơ có thành viên phải tạm dừng chân tại hành trình Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Kết quả, 4 Chị Đẹp phải tạm dừng chân lần lượt là Khổng Tú Quỳnh, Thanh Ngọc, Giang Hồng Ngọc và Hương Ly.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới