PHIM NHẠC » Truyền hình

'Tất tần tật' thông tin về con trai Tuấn Tú - Quang Anh trong phim 'Về nhà đi con'

Thứ hai, 22/04/2019 10:56

Diễn xuất của Quang Anh (vai Bảo) trong phim 'Về nhà đi con' được nhiều người đánh giá cao. Ít người biết rằng, Quang Anh đã tham gia diễn xuất từ khi còn học tiểu học.

Với nội dung gần gũi về đề tài gia đình và lên sóng ở "khung giờ vàng", bộ phim "Về nhà đi con" nhanh chóng gây sốt. Trong phim, có sự góp mặt của rất nhiều diễn viên nổi tiếng như: NSND Hoàng Dũng, Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Tuấn Tú... Bên cạnh đó, "Về nhà đi con" còn có những gương mặt trẻ như: Bảo Hân (vai Dương) và Quang Anh (vai Bảo).

Dù còn trẻ nhưng diễn xuất của Bảo Hân và Quang Anh được đánh giá cao. Trong phim Bảo (Quang Anh) là con trai của Quốc (Tuấn Tú đóng). Cậu là bạn thân và cũng thầm thích Dương.

Quang Anh (Bảo) bị bố (Tuấn Tú đóng) bắt tại trận khi cùng Dương vào nhà nghỉ.

Đóng chung phim "Về nhà đi con", hai diễn viên trẻ Quang Anh và Bảo Hân rất thân thiết.

Được biết, Quang Anh sinh năm 2000, trong gia đình có bố và mẹ đều là giảng viên đại học. Từ nhỏ, cậu đã được bố mẹ tạo điều kiện để học tập và phát triển sở thích cá nhân. Quang Anh từng học ở trường THPT Thực Nghiệm, Hà Nội. Hiện tại, Quang Anh học tại Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Ngoài khả năng về ca hát, Quang Anh còn có thể chơi đàn piano và organ. Cậu từng tham gia đóng phim từ khi còn là học sinh tiểu học.

Bén duyên với nghề diễn khá sớm và để lại dấu ấn nhất định, nhưng Quang Anh xác định không theo nghề diễn viên hay ca hát mà muốn trở thành biên tập viên truyền hình.

Quang Anh học tại Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Hình ảnh hồi nhỏ của Quang Anh.

Ngoài khả năng diễn xuất, Quang Anh còn hát rất hay.

Ngoài đời, Quang Anh có cuộc sống rất thoải mái và gu thời trang cá tính.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới