PHIM NHẠC » Truyền hình

Thả thính kiểu Tuệ Nhi, 'đẹp trai tán dai cũng đổ'

Chủ nhật, 03/10/2021 15:36

Nếu nói về khoản "săn crush" thì có lẽ không ai giỏi bằng Tuệ Nhi trong bộ phim "11 tháng 5 ngày", cô "tiểu thư xóm trọ" đã năm lần bảy lượt khiến khán giả thích thú vì những "chiêu trò thả thính" của mình.

Các "fan ruột" của bộ phim đình đám “11 tháng 5 ngày” có lẽ chẳng còn lạ lẫm gì với cái tên Tuệ Nhi - cô nàng tiểu thư tinh nghịch, dễ thương thường xuyên làm khán giả chúng ta không khỏi thích thú với những màn "thả thính" có một không hai khiến anh chàng Đăng nhiều phen bối rối. Không những "mặt dày" bám theo Đăng dù đã bị "chàng đầu bếp" cho "ăn bơ" từ lần này đến lần khác, "cô tiểu thư xóm trọ" cũng có không ít kĩ năng trong khoản "săn crush" mà nhiều người phải học hỏi.

Tuệ Nhi không ít lần "rắc thính" làm cho Đăng phải "rung rinh"

Hiểu crush như hiểu chính mình

Không giữ giá như những cô gái khác, Tuệ Nhi cho thấy bản thân là mẫu người thích chủ động. Sau năm lần bảy lượt có những "phép thử" cho Đăng, cô tiểu thư đã không ngại "tấn công" đối phương khi nói ra hết những biểu hiện bất thường của "hotboy xóm trọ" khi hai người ở cạnh nhau.

Không như những cô gái khác, Nhi rất chủ động trong hành trình "cưa đổ crush" của mình

"Tôi là người có thể khiến một người không biết bơi như anh lao xuống hồ để bảo vệ một cô gái có huy chương bơi lội là tôi. Tôi là người đã khiến anh có thể bỏ một buổi phỏng vấn để ngăn cản tôi làm việc với một người đàn ông khác. Tôi có thể khiến thân nhiệt anh lên 40 độ trong vòng 5 phút. Tôi có thể khiến tim anh đột quỵ ngay lúc này vì nhịp tim của anh đang đập quá nhanh. Tôi không biết ở trong này có cái gì mà khiến anh sợ tình yêu đến thế nhưng chắc chắn một điều rằng, tôi sẽ lôi nó ra và xào một đĩa thật ngon".

Không những thế, Tuệ Nhi còn mạnh dạn khẳng định hai người đang ở trong mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu" nhằm thu hẹp khoảng cách với đối phương. Quả đúng là "cao thủ trong làng săn crush" mà.

Tuệ Nhi khẳng định Đăng và cô sẽ bước vào mối quan hệ "mập mờ"

"Bánh bèo" đúng lúc, đáng yêu đúng chỗ

Vì tính cách trẻ con, mơ mộng nên Nhi chưa bao giờ chấp nhận buông bỏ vì bị Đăng cho "ăn bơ". Tuy là "boxing girl" nhưng cô "tiểu thư xóm trọ" thường xuyên tỏ ra yếu đuối để được anh chàng chăm sóc. Bên cạnh đó cô còn tận dụng những khoảnh khắc “chỉ có đôi ta” để cùng nhau làm bánh, vui đùa. Đặc biệt nhất có lẽ là khi cô nàng tỏ ra giận dỗi khi Đăng được các khách nữ theo đuổi, cũng nhờ "chiêu thức" này mà Nhi đã nắm thóp được "chàng đầu bếp".

Những khoảnh khắc "nhõng nhẽo" cực kì đáng yêu của cô tiểu thư

"Rắc thính" từ ngoài đời đến mạng xã hội

Không dừng lại ở những "chiêu trò" thường ngày ngoài đời, Tuệ Nhi cũng rất biết cách thổ lộ tình cảm của mình một cách kín đáo nhưng phải để cho ai cũng biết trên mạng xã hội. Điển hình như sau khi được Đăng chăm sóc vì bị đau chân sau buổi đi chơi của hai người, cô nàng đã cập nhật một dòng trạng thái "thả thính" mà chỉ mỗi mình chàng trai hiểu: "Chân này ngâm với nước gừng, nhìn xem anh đủ ngập ngừng hay chưa". Đăng sau khi đọc được những dòng trạng thái đầy ngọt ngào này đã không giấu nổi niềm vui khi cười bất chợt.

Đăng không giấu nổi sự thích thú khi Nhi "thả thính" anh công khai trên mạng xã hội

Với những "chiêu bài thả thính" cực độc như vậy thì có lẽ không sớm thì muộn, "chàng đầu bếp" cũng sẽ phải thừa nhận tình cảm của mình dành cho Tuệ Nhi mà thôi. Chuyện tình của cặp đôi này sắp tới sẽ gặp tương đối nhiều trắc trở bởi sự xuất hiện của hai nhân vật mới, liệu điều gì sẽ xảy ra với họ đây?

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)