PHIM NHẠC » Truyền hình

Thái 'Hoa hồng trên ngực trái' đăng ảnh bảnh bao, tuyên bố sốc sau khi ly hôn

Thứ ba, 08/10/2019 08:57

Những tình tiết xoay quanh câu chuyện gia đình giữa Thái và Khuê đang khiến 'Hoa hồng trên ngực trái' càng thêm phần hấp dẫn.

Trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Quỳnh chia sẻ bức ảnh bảnh bao với sơ mi trắng kèm dòng caption: "Sau khi thất nghiệp, Thái lại tưng bừng cờ hoa. Ông nào tên là "nghiệp quật" thoải mái đi". Dòng trạng thái của nam chính "Hoa hồng trên ngực trái" khiến người hâm mộ thích thú và để lại những bình luận vui vẻ.

Trong phim, nhân vật Thái do Ngọc Quỳnh thủ vai bị khán giả ghét cay ghét đắng. Anh và Khuê đang hoàn tất các thủ tục để ly hôn khi con cái đã chia đều, tiền trao tay. Chỉ chờ ngày vợ chuyển ra khỏi nhà để Thái rước tiểu tam về sống chung. Điều khán giả mong chờ là "nghiệp quật" sẽ sớm đến với Thái và tiểu tam.

Thái 'Hoa hồng trên ngực trái' đăng ảnh bảnh bao, tuyên bố sốc sau khi ly hôn

Dù trong phim đáng ghét nhưng ngoài đời Ngọc Quỳnh lại được fan yêu quý khi thường xuyên có những động thái hóm hỉnh, vui vẻ trên trang cá nhân. Nên nhiều fan bình luận rằng, "nghiệp quật" là chuyện của Thái còn yêu thương lại là việc riêng của người hâm mộ.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới