PHIM NHẠC » Truyền hình

Thanh Bạch 'tiếm ngôi' Quyền Linh - Chi Bảo tại Vietnam's Got Talent

Thứ bảy, 25/08/2012 09:32

Ở mùa giải thứ hai, cuộc thi tìm kiếm tài năng độc và lạ này chỉ có duy nhất một người dẫn chương trình.

Mùa đầu tiên của Vietnam's Got Talent đã khép lại với sự đăng quang của cặp đôi nhí Bảo Ngọc và Đăng Quân cùng không ít lùm xùm, tai tiếng. Tuy nhiên, điều đó chẳng thể ngăn nhà sản xuất tiếp tục bắt tay vào xây dựng mùa giải thứ hai.

Mùa thứ 2 của Vietnam's Got Talent có khá nhiều thay đổi. Ví dụ như giải thưởng dành cho quán quân sẽ là 500 triệu đồng - tăng 100 triệu so với năm ngoái.

Thành phần ban giám khảo của cuộc thi thì không hề thay đổi. Ba gương mặt gạo cội trong showbiz là nghệ sĩ Thành Lộc, cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn vẫn nắm vai trò cầm cân nảy mực. Tuy nhiên, hai MC của mùa giải đầu tiên là Quyền Linh - Chi Bảo sẽ được thay thế bằng danh hài Thanh Bạch.

Thanh Bạch vốn là MC đình đám, được rất nhiều chương trình truyền hình lớn nhỏ săn đón. Tuy nhiên, thời gian vừa qua vì bận rộn với nhiều dự định nghệ thuật nênThanh Bạch đã phải từ chối rất nhiều lời mời. Mãi tới chương trình Got Talent lần này, anh mới thu xếp được thời gian để tham gia.

Thế nhưng việc chương trình "thay áo mới" cùng sự xuất hiện của một giám khảo mới không khiến dư luận quan tâm bằng bộ ban giám khảo. Còn nhớ ở mùa giải trước, cả ba gương mặt ngồi trên ghế nóng của Vietnam's Got Talent - đặc biệtngười mẫu Thúy Hạnh - thường xuyên bị "ném đá", chỉ trích vì sự nhạt nhòa và "thiếu muối" khi nhận xét về các thí sinh. Cô khẳng định hoàn toàn không có chuyện mình ngồi ghế nóng chỉ để làm đẹp đội hình và nhấn mạnh: "Anh Thành Lộc cũng đã từng chia sẻ, vai trò của tôi như một khán giả là phụ nữ ngồi xem và cảm nhận về các tiết mục theo cách của phụ nữ".

Hy vọng ở mùa giải thứ 2, Vietnam's Got Talent sẽ có nhiều đổi mới để thu hút khán giả và trở thành một trong những chương trình truyền hình thực tế thực sự có chất lượng trên sóng truyền hình.

Hìnhh ảnh các nghệ sĩ góp mặt trong cuộc họp báo giới thiệu mùa giải thứ hai của Vietnam Got Talent tổ chức tại TP.HCM sáng ngày 24/8:

Ngay trong buổi họp báo, Thanh Bạch đã thể hiện sự cuốn hút của mình bằng việc so tài nhảy Michael Jackson với Đăng Khoa.

Đăng Khoa là một trong những thí sinh ấn tượng tại Got Talent 2011. Năm nay, BTC hi vọng sẽ có nhiều điểm sáng như cậu nhóc tham gia chương trình.

Cậu nhóc ngày càng phong cách và cá tính.

Trong khi, thầy giáo Võ Trọng Phúc - hot boy rất được chú ý tại Got Talent vẫn giữ nguyên phong cách lãng tử của mình. 

Cách đây không lâu, Phúc đã tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tiên kể từ khi tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng Việt Nam và nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận.

Người mẫu Thúy Hạnh sẽ tiếp tục cầm cần nảy mực trong chương trình cùng nghệ sĩ Thành Lộc và nhạc sĩ Huy Tuấn. Tuy nhiên, vì bận với tour lưu diễn ở Mỹ, Huy Tuấn không thể góp mặt trong buổi họp báo này.

Infonet