PHIM NHẠC » Truyền hình

Thanh Hương đăng ảnh cưới bên Duy Hưng, cái kết đẹp cho Lệ và Đồng trong 'Mùa hoa tìm lại'

Thứ tư, 28/07/2021 08:01

'Mùa hoa tìm lại' kết thúc bằng một 'Happy Ending' của Đồng và Lệ làm nức lòng người hâm mộ.

Như vậy 28 tập của bộ phim "Mùa hoa tìm lại" đã lần lượt lên sóng, trải qua nhiều truân chuyên, trắc trở, cuối cùng bộ đôi nhân vật chính là Đồng và Lệ đã đến được với nhau bằng một đám cưới không thể ngọt ngào hơn.

Ngay sau khi vừa kết thúc bộ phim, trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Hương (vai Lệ) chia sẻ loạt ảnh cưới long lanh bên Duy Hưng (Bá Đồng) và Ngân (bé Phụng Nghi).

Trong ảnh Lệ mặc váy trắng cô dâu cực xinh đẹp và rạng rỡ, Bá Đồng bảnh bao cùng gương mặt ngập tràn hạnh phúc, bé Ngân cũng xuất hiện trong khung cảnh gia đình với bộ váy trắng tinh khôi. Cả 3 dành cho nhau những ánh nhìn đầy ắp sự thương mến, ấm áp.

Bộ ảnh cưới đẹp long lanh của gia đình Đồng và Lệ trong "Mùa hoa tìm lại"

Clip Lệ cực xinh đẹp trong váy trắng cô dâu

Cô viết: "Happy Ending gia đình Đồng - Lệ - Ngân. Chủ hôn: Đạo diễn Vũ Minh Trí. Chân thành cảm ơn quý vị khán giả yêu quý đã đến dự đám cưới của Chúng Tôi qua màn ảnh nhỏ hôm nay.

Chúng Tôi để sẵn thùng đựng lì xì đám cưới ở đây. Quý vị có thể gửi Tim, like, comment , share…. tuỳ ý quý vị… Lưu ý gia đình chúng tôi không nhận tiền vì “điều kiện kinh tế khi chúng tôi về chung một nhà “khá là dư dả” theo như Lệ nói mấy tập trước: “Em đầy tiền”.

Xin chân thành cảm ơn. Yêu quý vị rất rất nhiều! MÃI YÊU: MÙA HOA TÌM LẠI!" - Thanh Hương chia sẻ cảm xúc khi kết phim.

Ê-kip đoàn phim chụp ảnh lưu niệm sau những cảnh quay cuối

Dàn nhân vật chính bên đạo diễn Vũ Minh Trí

Vậy là sau nhiều gian truân, đến cuối cùng Lệ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc, tìm được mùa hoa đẹp nhất đời mình! Đây là cái kết viên mãn khiến người xem không thể đòi hỏi gì thêm nữa.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới