PHIM NHẠC » Truyền hình

Thanh Hương được khán giả khen ngợi về thoại trong phim 'Sinh tử'

Thứ ba, 19/11/2019 09:42

Là một bộ phim chính luận với ngôn ngữ thoại sâu về chuyên ngành cực khó nhưng với những gì đã thể hiện sau 10 tập lên sóng, Thanh Hương được đông đảo khán giả ngợi khen.

Sau thành công với những vai diễn trên phim truyền hình ăn khách thời gian vừa qua, diễn viên Thanh Hương tiếp tục vào vai nhà báo Hoàng Ngân trong bộ phim truyền hình mang tên "Sinh tử". Được biết đây là dòng phim chính luận với những ngôn ngữ sâu về chuyên ngành cực khó, đó cũng chính là nỗi ám ảnh của dàn diễn viên truyền hình gạo cội như NSND Trọng Trinh hay NSND Hoàng Dũng.

Thanh Hương được khán giả khen ngợi về thoại trong phim 'Sinh tử'

Với cá nhân Thanh Hương, tuy lời thoại không quá nặng chính trị, nhưng vai phóng viên điều tra Hoàng Ngân của cô cũng ngốn kha khá tâm huyết và sức khỏe. Thanh Hương vốn là một diễn viên hiện đại, bản thân cô hay tiếp xúc với phóng viên nên cô không gặp vấn đề trong xây dựng hình tượng nhật vật. Nhưng nữ diễn viên thừa nhận bản thân không hiểu nhiều lời thoại mang tính chuyên môn báo chí.

"Lời thoại mang đậm tính chuyên môn nên Thanh Hương đã phải cố gắng tìm hiểu, đầu tư, đặc biệt chú trọng để xây dựng nên một Hoàng Ngân đủ sâu sắc, đủ mãnh liệt, đủ dũng cảm để đương đầu với mọi thử thách và nguy hiểm trong nghề’, cô chia sẻ.

Ngoài ra, Thanh Hương cũng cho biết rằng nhân vật nữ phóng viên điều tra phải đối mặt với khá nhiều nguy hiểm khi tác nghiệp, đi lấy tin, bị theo dõi... Thanh Hương chia sẻ, ngay cảnh quay sập mỏ đá, Hoàng Ngân đến lấy tin và bị chủ doanh nghiệp giật máy ảnh ngăn cản tác nghiệp. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi bị đẩy ra và không may đập đầu vào xe cứu thương, sưng vù. Trầy trật hay bị thương khi đóng phim này là điều khó tránh khỏi".

Thanh Hương trong vai diễn nhà báo Hoàng Ngân được khán giả truyền hình nhận xét là người có lời thoại chắc nhất sau 10 tập lên sóng

Sau 10 tập lên sóng của "Sinh tử", ngoài khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, ấn tượng - Thanh Hương được người xem khen thoại chắc và sắc nét. Đài từ, cách nhã chữ, nhấn nhá hay khuôn miệng đều phù hợp với nhân vật nhà báo Hoàng Ngân. Nữ diễn viên sinh năm 1988 tiếp tục thể hiện cái duyên và tài năng với dòng phim truyền hình.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới