PHIM NHẠC » Truyền hình

Thanh Hương 'Mùa hoa tìm lại' tiết lộ câu chuyện dở khóc dở cười: 'Sau cảnh hôn với Đồng, tôi bị chồng tỏ thái độ'

Thứ sáu, 23/07/2021 09:48

Những câu chuyện hài hước phía sau cảnh hôn ngọt ngào của Thanh Hương khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tối 21/7 vừa qua, tập 26 của bộ phim "Mùa hoa tìm lại" đã chính thức lên sóng. Ở tập phim này, những mâu thuẫn giữa các nhân vật đều đã được giải quyết. Đáng chú ý nhất chính là chuyện tình cảm giữa Lệ - Đồng. Mạch cảm xúc được dẫn đến cao trào khi cặp đôi bất ngờ trao nhau nụ hôn vụng về nhưng không kém phần ngọt ngào.

Nụ hôn của Lệ và Đồng trong "Mùa hoa tìm lại" đã khiến netizen cực kì thích thú

Nói về nụ hôn ngọt ngào trên màn ảnh, Thanh Hương cho biết cô và Duy Hưng vốn là chị em thân thiết ngoài đời nên việc diễn cùng nhau không gặp quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, vì đã nhập tâm vào nhân vật nên cả hai khá bối rối: "Tôi và Duy Hưng hợp tác với nhau nhiều rồi nên việc diễn đôi không còn khó khăn. Thế nhưng vì quay mấy 7, 8 tháng trời, bản thân tôi và Duy Hưng đều như đã hóa thân thành nhân vật mỗi khi lên hiện trường quay nên những cảnh tình cảm thành ra lại rất ngại ngùng".

Cảnh quay lãng mạn của cả 2 làm khán giả nức lòng

Đáng chú ý, nữ diễn viên cũng không ngần ngại chia sẻ rằng cảnh quay này khiến cô bị ông xã "tỏ thái độ": "Ông xã hiểu cho công việc của tôi và cũng rất ủng hộ phim có vợ đóng. Nhưng dù thế nào, tôi cũng hiểu rằng chẳng có người đàn ông nào thoải mái khi thấy cảnh vợ mình thân mật với người khác cả. Vậy nên nếu phim có cảnh tình cảm, tôi thường sẽ tìm cách để không cho chồng xem. Gần đây phim đều có preview từng tập nên anh xã cũng nắm trước được phần nào nội dung".

Thanh Hương nói thêm: "Vừa hết cảnh hôn nhau, anh xã quay sang nhìn tôi với thái độ rất "lồi lõm" kiểu: À, hôm nay có cảnh tình cảm, hôn nhau đấy nhỉ! Tất nhiên lúc này tôi sẽ lờ đi, coi như không thấy gì cả".

Những chia sẻ của Thanh Hương nhận được nhiều sự chú ý từ netizen

Bên cạnh những vai diễn trên màn ảnh, cuộc sống đời thường của Thanh Hương cũng được nhiều người chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới