PHIM NHẠC » Truyền hình

Thành Long từng coi thường Lý Tiểu Long nhưng lại bị đối thủ đá văng ra ngoài cửa

Thứ năm, 17/06/2021 13:12

Thành Long từng ám chỉ rằng võ thuật của bản thân giỏi hơn Lý Tiểu Long, nhưng sự thật là anh đã bị đối thủ đá văng ra ngoài cửa.

Trong sự nghiệp, ngôi sao 67 tuổi Thành Long đã đóng vô số bộ phim hành động võ thuật nổi tiếng. Anh cũng từng đến Hollywood để đóng vai chính trong loạt phim võ thuật như "Giờ cao điểm", "Trưa Thượng Hải" và "Cậu bé Karate". Với tính cách quá tự tin nên Thành Long từng ám chỉ rằng võ thuật của bản thân giỏi hơn Lý Tiểu Long, nhưng sự thật là anh đã bị đối thủ đá văng ra ngoài cửa.

Ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long.

Thành Long từng tham gia phỏng vấn trên kênh truyền hình Phoenix TV’s “Qiang Qiang Threesome” vài năm trước. Khi người dẫn chương trình hỏi: “Nếu anh và Lý Tiểu Long bằng tuổi nhau, hai người ai có thể đánh thắng ai? Nếu trạng thái giống nhau, điều gì sẽ xảy ra trong cuộc chiến?”. Thành Long nói: “Hãy để anh ấy thắng!”. Bằng từ “để”, Thành Long có lẽ đã muốn nói rằng bản thân sẽ không thua Lý Tiểu Long trong thực chiến.

Ngoài ra, Thành Long cũng cho biết: “Tôi to hơn Lý Tiểu Long, cao hơn anh ấy, cơ bắp của Lý Tiểu Long rất tráng kiện, cơ bắp của tôi cũng không tệ, anh ấy là đơn cốt, tôi là song cốt (ý nói khung xương Thành Long to hơn). Lý Tiểu Long đã là một huyền thoại, anh ấy đã biến đổi làm ra Tiệt quyền Đạo, tôi cũng có thể làm ra Long quyền Đạo, nhưng tôi sẽ không làm”. Ngụ ý Lý Tiểu Long không phải là đối thủ của Thành Long.

Lời nhận xét khinh thường võ thuật này của Lý Tiểu Long ngay lập tức bị nhiều cư dân mạng lên án. Nhiều cư dân mạng chỉ ra rằng năm xưa, khi Lý Tiểu Long ở Gia Hòa quay phim, Thành Long mới chỉ là diễn viên phụ, được đóng thế trong bộ phim “Tinh Võ Môn”. Vì vậy, Thành Long đã phải nhận một cú đá của Lý Tiểu Long làm bay văng ra ngoài cửa. Ngoài ra, khi Thành Long đóng vai lâu la trong “Long tranh Hổ đấu” cũng bị Lý Tiểu Long đánh đấm cho thê thảm.

Không chỉ vậy, nữ siêu sao võ thuật Trịnh Phối Phối từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn về võ thuật của Thành Long và Lý Tiểu Long. Khi được phóng viên hỏi: "Thành Long có biết võ thuật không? Cô thẳng thắn nói: “Lý Tiểu Long thực sự biết võ thuật, còn Thành Long thì chỉ khua chân múa tay". Câu trả lời của nữ diễn viên khẳng định rằng võ công của Lý Tiểu Long vượt xa Thành Long.

Thậm chí, diễn viên Hồng Kim Bảo còn đích thân nói rằng bản thân đã từng so tài với Lý Tiểu Long trên phim trường khi còn trẻ. Anh cho biết khi chưa kịp phản ứng gì thì đã bị chân của Lý Tiểu Long đá tới tấp vào mặt.

Nhiều cư dân mạng không thể chịu được sự tự mãn của Thành Long đã chế giễu anh: "Bản thân tự coi mình như rồng, nhưng thực tế chỉ là một con sâu", "Lý Tiểu Long là một kung fu thực sự, Thành Long là một kẻ tung hứng".. .

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới