PHIM NHẠC » Truyền hình

Thanh Sơn cảm thấy sốc và bênh vực hết lời khi Khả Ngân bị anti-fan 'ném đá' dữ dội

Thứ năm, 26/08/2021 13:57

Thanh Sơn đã lên tiếng bênh vực Khả Ngân khi phim '11 Tháng 5 Ngày' bị anti-fan chê bai quá khiếm nhã.

Bộ phim "11 Tháng 5 Ngày" đang được phát sóng trên đài VTV với sự tham gia của Khả Ngân và Thanh Sơn. Ngay những tập đầu, diễn xuất của Khả Ngân đã bị chê bai và chỉ trích khá nhiều từ khán giả lẫn cư dân mạng.

Là người bạn diễn trong phim của Khả Ngân, Thanh Sơn đã lên tiếng để bênh vực đồng nghiệp của mình. Nam diễn viên cho biết, mình cảm thấy khó chịu với nhân vật Tuệ Nhi do Khả Ngân đảm nhận từ khi đọc kịch bản. Đây là nhân vật được tính toán gây ức chế để sau này khán giả thấy rõ sự trưởng thành của Tuệ Nhi.

Khả Ngân bị chê bai thậm tệ với vai diễn Tuệ Nhi trong "11 Tháng 5 Ngày"

Dù đã đoán trước chuyện bị ghét nhưng Thanh Sơn không ngờ nhân vật của Khả Ngân lại bị khán giả "ném đá" nhiều đến thế: "Chúng tôi làm một bộ phim là để mọi người cảm nhận nhân vật, câu chuyện như vậy chứ không phải mang điều đó ra thực tế. Một bộ phim chỉ muốn truyền cảm hứng hay để khán giả xem với mục đích giải trí để đưa ra những bài học chứ không phải là để mọi người khó chịu".

Thanh Sơn không ngại ngần lên tiếng bênh vực bạn diễn

Nam diễn viên cảm thấy sốc vì ngoại hình của Khả Ngân bị soi mói. Bởi những ý kiến của anti-fan quá khiếm nhã và tiêu cực vì họ dùng khá nhiều từ ngữ vô văn hóa: "Các bạn ấy từ miền Nam ra đóng phim cũng đã là khá vất vả rồi, chưa kể phim đang trong quá trình quay mà gặp phản ứng của khán giả như vậy sẽ dễ bị tụt cảm xúc". Cũng từ đây, Thanh Sơn đánh giá cao sự mạnh mẽ, cứng rắn của Khả Ngân. Vì vậy, những đánh giá tiêu cực không gây ảnh hưởng đến cô quá nhiều.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới