PHIM NHẠC » Truyền hình

Thanh Thanh Hiền và Xuân Nghị xuất hiện trong chương trình thay thế Táo Quân

Thứ bảy, 21/12/2019 15:03

Trước đó NSƯT Xuân Hinh cũng góp mặt trong những buổi tập cho chương trình mới sẽ phát sóng trong đêm Giao thừa năm nay.

Ngoài những gương mặt quen thuộc trong 16 mùa Táo Quân trước đó như NSND Tự Long, NSND Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng... chương trình thay thế có nhiều gương mặt lạ. Trước đó ít ngày, trong loạt ảnh được nghệ sĩ Chí Trung đăng tải có sự xuất hiện lần đầu tiên của NSƯT Xuân Hinh.

Mới đây, NSND Tự Long tiếp tục hé lộ những gương mặt mới như Thanh Thanh Hiền và Xuân Nghị từ miền Nam ra. Trước đó hồi cuối tháng 11, khi chương trình Táo Quân mới được thông báo tạm dừng, nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ chương trình mới sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên hài hai miền Nam - Bắc và kéo dài 90 phút.

Xuân Nghị và Thanh Thanh Hiền là 2 gương mặt mới của chương trình thay thế Táo Quân

Lần đầu tiên sau 16 năm sản xuất và lên sóng, chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm sẽ không còn xuất hiện trong đêm giao thừa Tết Nguyên Đán. Một chương trình với format hoàn toàn mới sẽ thay thế, điều này khiến khán giả đang vô cùng ngóng chờ và háo hức.

Bên cạnh nhưng gương mặt quen thuộc của Táo Quân những mùa trước đó

Thì trong chương trình thay thế Táo Quân năm nay có nhiều gương mặt mới lạ, đặc biệt là những nghệ sĩ phía Nam

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới