PHIM NHẠC » Truyền hình

Thanh Thảo cá tính làm giám khảo 'Vua tóc Việt Nam'

Thứ sáu, 30/01/2015 20:57

(Ngoisao.vn) - Sau nữ diễn viên Việt Trinh, Hoa hậu Hà Kiều Anh thì trong tập 7 này, vị trí giám khảo khách mời sẽ do nữ ca sĩ Thanh Thảo đảm nhận.

Trong tập 7 của chương trình “Vua tóc Việt Nam”, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã xuất hiện trong vai trò ban giám khảo của chương trình. Với mái tóc tém đầy ấn tượng và cá tính, Thanh Thảo đã tạo sức hút khi đảm nhận vai trò này.

Thanh Thảo cá tính với mái tóc tém

Trong suốt quá trình thực hiện của các thí sinh, ca sĩ Thanh Thảo đã theo dõi sát sao để đưa ra những nhận xét chính xác nhất, không chỉ về kỹ thuật, sự sáng tạo mà còn là sự chính xác trong phần chủ đề của các phần thi. Những nhận xét của Thanh Thảo được nhiều thí sinh cảm thấy rất tâm phục.

Ban giám khảo trong tập 7

Thanh Thảo và các thí sinh

MC Nguyên Vũ - Thanh Thảo

Thử thách của tập 7 “Vua tóc Việt Nam” – “Tóc hát” là một thử thách vô cùng khó khăn. Mỗi thí sinh sẽ bốc thăm một đoạn nhạc với từng chủ đề riêng, mỗi chủ đề sẽ phù hợp với các kiểu tóc khác nhau.

Sau phần thi thử thách, thí sinh Hoàng Hưng, Ngọc HảiVĩnh Phú đã có phần thi xuất sắc và được các giám khảo đánh giá cao nhất. Trong đó thì thí sinh Ngọc Hải là người đã có những tiến bộ vượt trội nhất từ đầu chương trình đến giờ.

Ngọc Hải là thí sinh có bước tiến vượt bậc

Cũng trong tập thi này, thí sinh nhỏ tuổi nhất Kim ChiPhi Long đã phải dừng cuộc chơi. Đây là sự đáng tiếc nhất của chương trình cho đến thời điểm này bởi Kim Chi là một trong những thí sinh vượt trội ở các tập thi trước và luôn được các vị giám khảo đánh giá cao.

Kim Chi...

... và Phi Long bị loại

7 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục bước vào thử thách tiếp theo ở tập 8 phát lúc 19h ngày 1.2.2015 trên VTV9.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)