PHIM NHẠC » Truyền hình

'Thanh tra Hoàng gia bí mật' tiếp tục dẫn đầu rating

Thứ ba, 19/01/2021 08:52

Bộ phim truyền hình "Thanh tra Hoàng gia bí mật" tiếp tục dẫn đầu rating, trong khi “Tiền bối đừng đánh màu son đó” có sự khởi đầu khiêm tốn nhưng đầy hứa hẹn.

Bộ phim truyền hình mới của JTBC “She I'll Never Know" (Tiền bối đừng đánh màu son đó) đã có màn ra mắt lặng lẽ nhưng đầy hứa hẹn vào khung giờ tối thứ Hai đến thứ Ba hàng tuần.

Theo Nielsen Korea, buổi công chiếu ngày 18 tháng 1 của “Tiền bối đừng đánh màu son đó” đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 2,0 %. Con số này cao hơn mức xếp hạng của “Live On”, được phát sóng trước đó trong khung giờ này (nhưng chỉ vào các ngày thứ Ba) và đạt mức cao nhất là 1,3%. Tỷ số người xem cũng cao hơn một chút so với xếp hạng công chiếu của “18 Again”, được phát sóng trong khoảng thời gian này trước “Live On” và tăng lên mức cao 2 % và thấp 3 % sau đó khi phát sóng.

Phim truyền hình "Thanh tra Hoàng gia bí mật" tiếp tục dẫn đầu rating.

Phim truyền hình "Thanh tra Hoàng gia bí mật" tiếp tục chuỗi thành tích dẫn đầu rating sau khi “Cuộc chiến thượng lưu” kết thúc trên SBS. Tập mới của "Thanh tra Hoàng gia bí mật" phát sóng ngày 18/1 ghi nhận mức rating 5,8 và 9,7%, đây là thành tích tốt nhất ở cùng thời điểm phát sóng.

Trên tvN, "Awaken" đã lập kỷ lục mới tốt nhất trong tuần này với 5,3 %. Điều này đánh dấu sự trỗi dậy đầy hứa hẹn của bộ phim khi lần đầu tiên vượt qua mức 5% ở tập trước.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới