PHIM NHẠC » Truyền hình

The Face 2023: Sau Vũ Thu Phương, Anh Thư hóa 'Ma Mười' dạy dỗ Kỳ Duyên - Minh Triệu bằng cách không ai ngờ

Thứ hai, 19/06/2023 12:25

Ở tập 3 của The Face 2023, Anh Thư đã giành chiến thắng và loại thẳng học trò của Kỳ Duyên - Minh Triệu kèm lời dạy dỗ chất như nước cất.

Đến với thử thách chính tại tập 3 của The Face 2023, các thí sinh phải tưởng tượng mình đang là vedette của sàn diễn thời trang và sẽ mặc những bộ trang phục được BTC chuẩn bị từ trước. Họ cần vượt qua các chướng ngại vật bao gồm: sàn catwalk dốc với bậc thang, thực hiện video trên doly, đi lùi vào hậu trường, thay trang phục và tạo dáng trên thảm đỏ.

HLV Kỳ Duyên "ngỏ ý" muốn đàn chị Vũ Thu Phương ra đề khó hơn cho thí sinh đội HLV Anh Thư. Đáp trả thái độ được cho là "áp đặt", HLV Vũ Thu Phương đanh thép: "Em bớt muốn chị lại, tụi em có quyền mà mắc cái giống gì mà em cứ sai khiến chị hoài vậy hả Kỳ Duyên". HLV Minh Triệu cũng không thể ngồi yên, ngay lập tức bênh vực đồng đội khiến câu chuyện tiếp tục bị đẩy đi xa hơn. Chưa dừng lại ở đó, HLV Minh Triệu đã không ngại "va chạm" với HLV Anh Thư khi đưa ra nhận xét cho thí sinh Tú Anh một cách thẳng thắn: "Chị không đánh giá cao đôi giày mà các bạn mang ra đây". Ngay lập tức, HLV Anh Thư tỏ rõ thái độ và đáp trả: "Cái này là hơi vô lý nha, đúng không?". Màn tranh luận được đẩy lên cao khi HLV Vũ Thu Phương lại đồng ý với quan điểm của "chị đại" Anh Thư. Tình huống này đã khiến HLV Minh Triệu đanh thép gửi lời nhắc nhở đầy ẩn ý đến Host Nam Trung rằng: "Em nghĩ là The Face Vietnam 2023 năm nay chỉ nên có 2 team thôi". Trải qua những thử thách rèn luyện kỹ năng catwalk, đội HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên đã đem về chiến thắng đầu tiên trong phần masterclass bởi sự thể hiện xuất sắc của thí sinh Tuấn Ngọc.

Anh Thư hóa thân lại hình tượng Ma Mười vào vòng loại.

Tiếp đó, khi kết thúc phần thi nhóm, đội HLV Anh Thư giành chiến thắng trước hai đội còn lại nhờ lợi thế sở hữu đội hình đồng đều và "cú lội ngược vòng" của thí sinh nam Minh Toại. Thí sinh Hoàng Học (đội Minh Triệu - Kỳ Duyên) và Hoàng Anh (đội Vũ Thu Phương) vào vòng nguy hiểm. Cô hóa thân thành nhân vật Ma Mười cực đình đám của mình một thời khiến ai nấy sởn da gà.

Anh Thư dạy dỗ Kỳ Duyên - Minh Triệu và loại thẳng gà cưng của đàn em khiến Minh Triệu bật khóc.

Diễn biến căng thẳng hơn khi HLV Anh Thư bước vào phòng chờ và muốn nhận được câu xin lỗi chính thức từ bộ đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên về những bất tiện đã gây ra cho mọi người trong ngày quay hình hiệu, điều đó làm HLV Anh Thư cực kỳ bức xúc. "Chị Đại" chỉ muốn làm rõ mọi thứ và kết thúc trong êm đẹp để tất cả có thể tiếp tục cuộc đua một cách công bằng, bất cứ thí sinh nào ra về đều là kết quả của sự công tâm. Ngay sau đó, HLV Minh Triệu đã đại diện đội mình gửi lời xin lỗi đến 2 đàn chị, tuy nhiên HLV Anh Thư lại cho rằng thái độ xin lỗi không hề chân thành. Một lần nữa HLV Minh Triệu và Kỳ Duyên tiếp tục giải bày lý do tại sao họ mong muốn được đứng cạnh nhau đến như vậy, đồng thời cũng lên tiếng phân tích về những hiểu lầm khi cả 4 vị HLV đều không tìm được tiếng nói chung. Cuối cùng, bộ đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên cũng xin phép được hẹn đàn chị vào một thời điểm thích hợp hơn để lời xin lỗi một cách thiện chí nhất sau cuộc thi vì Minh Triệu tôn trọng đàn chị và không muốn vì những mâu thuẫn nhỏ này mà đánh mất một mối quan hệ với đàn chị đáng kính trong nghề.. Và cuối cùng HLV Anh Thư cũng đồng ý kết thúc mọi chuyện và đưa Hoàng Oanh trở về với gia đình "Phượng hoàng lửa" Vũ Thu Phương. Siêu mẫu còn dằn mặt với team Kỳ Duyên - Minh Triệu rằng: "Bây giờ tụi em phục hay không phục thì tụi em phải chiến đấu tiếp thôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới