PHIM NHẠC » Truyền hình

The Face Vietnam 2023: Kỳ Duyên - Minh Triệu chơi đẹp với hai đàn chị dù nhiều lần bị chèn ép

Thứ hai, 10/07/2023 09:12

Kỳ Duyên - Minh Triệu được quyền loại nhưng lại tha cho thí sinh của hai đàn chị.

Với số lượng thí sinh ít nhất, bộ đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên bất ngờ mang về chiến thắng đầy ngoạn mục bởi sự thể hiện "xuất chúng" của Tuấn Ngọc khi toát lên tố chất của một "ngôi sao". Chưa dừng lại ở đó, nhãn hàng còn quyết định Thanh Trâm - thí sinh có điểm số thấp nhất tại vòng Masterclass nhưng lại có bước "nhảy vọt" vô cùng đột phá chỉ trong thời gian ngắn để chiếm lấy số điểm cao nhất trong thử thách chính. Theo đó, cả hai chiến binh xuất sắc nhất trong tập 6 sẽ nhận được một "phần thưởng" vô cùng giá trị.

Bước vào căn phòng loại, bộ đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên đều rất khó khăn để đưa ra quyết định cuối cùng bởi có tới 4 thí sinh phải bước vào thời khắc "sinh tử". Theo đó, cả 4 thí sinh Xuân Hạnh, Minh Toại, Thu Huyền và Tuấn Anh lần lượt được chia thành hai đội ngẫu nhiên cùng nhau vượt qua hai "thử thách sinh tồn" chính là thực hiện sản phẩm viral clip và khả năng phản biện theo chủ đề. Cuối cùng, bỏ qua mọi "tư thù" cá nhân bộ đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên vẫn rất công tâm khi cho rằng Minh Toại và Xuân Hạnh là 2 cái tên xứng đáng tiếp tục cuộc hành trình bởi có phần thể hiện tiến bộ vượt trội từng ngày. Điều đó đồng nghĩa với việc Tuấn Anh (đội HLV Vũ Thu Phương) và Thu Huyền (đội HLV Anh Thư) là hai thí sinh phải rời khỏi cuộc chơi The Face Vietnam 2023.

Kỳ Duyên - Minh Triệu chơi đẹp với hai đàn chị dù nhiều lần bị chèn ép.

Cặp đôi huấn luyện viên muốn chơi "game" lại từ đầu.

Giờ đây, thế trận đã thật sự được san bằng với số lượng thành viên của mỗi đội đều ngang bằng nhau chắc chắn chặng đường đua phía trước sẽ thật sự cam go và quyết liệt hơn bao giờ hết. Có mặt tại căn phòng chờ với không khí hồi hộp và căng thẳng, bộ đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên đã đưa hai thí sinh về lại với đội của mình đồng thời HLV Minh Triệu cũng nhấn mạnh: "Thiên thời địa lợi nhân hòa, cho nên ngày hôm nay bọn em có mặt trong vòng loại kép để mình có thể restart lại cuộc thi một cách công bằng nhất". Có thể nói ở thời điểm hiện tại, cuộc đua mới thật sự bắt đầu khi cục diện đã hoàn toàn căn bằng về cả chất lượng lẫn số lượng các "chiến binh". Chiếm thế thượng phong trong thử thách vừa rồi, HLV Kỳ Duyên cũng đưa ra lời tham chiến đầy mạnh mẽ: "The Face chapter 1 đã kết thúc và bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu đến với chapter 2", dự là trận chiến sẽ thật sự bùng nổ trong những tập tiếp theo.

Cuộc chiến ngày càng khốc liệt hơn khi số lượng thành viên của các team đã trở về với tỉ số cân bằng. Thế trận đã thật sự xoay chuyển, nếu các chiến binh mong muốn bảo toàn "mạng sống" thì buộc phải ra sức chứng minh bản lĩnh của bản thân một cách vượt bậc, ngược lại sẽ bị "loại trừ" ngày tức khắc trước đường đua chạy nước rút.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới