PHIM NHẠC » Truyền hình

The Face Vietnam 2023: Minh Triệu lại đụng độ Vũ Thu Phương khiến đàn chị rơm rớm nước mắt nói ra câu này

Thứ sáu, 09/06/2023 11:09

Cuộc đụng độ của Vũ Thu Phương và Minh Triệu hẳn còn dài tập trong cuộc chiến trên sóng truyền hình thực tế.

Drama cũ chưa lắng xuống, The Face Vietnam 2023 tiếp tục khiến người xem bàn tán vì chi tiết căng đét tiếp theo giữa Vũ Thu Phương và Minh Triệu. Cụ thể trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội TikTok, Vũ Thu Phương đã nghẹn ngào chất vấn Minh Triệu rằng: "Lí do như thế nào mà ngày hôm nay Minh Triệu trở thành người như thế này?". Đối mặt với đàn chị, Minh Triệu không hề sợ hãi mà lộ vẻ mặt tự đắc và thách thức. Nhiều khán giả cho rằng có lẽ Minh Triệu - Kỳ Duyên thắng thử thách ở tập hai nên loại thí sinh mạnh của team Vũ Thu Phương khiến đàn chị bức xúc.

Minh Triệu lại đụng độ Vũ Thu Phương khiến đàn chị rơm rớm nước mắt nói ra câu này.

Không chỉ thế, những tình huống đầy căng thẳng tưởng chừng như nghẹt thở khi các đội "nhập cuộc" thử thách đầu tiên cũng khiến dân tình phải đứng ngồi không yên. Nếu "chị đại" Anh Thư "khai pháo" với slogan: "Chơi là phải chiến, đụng là phải trụng", thì HLV Vũ Thu Phương cũng đáp trả mạnh mẽ với tuyên ngôn: "Áp lực tạo nên kim cương, Vũ Thu Phương sẵn sàng nghênh chiến". Với giọng nói dõng dạc đậm chất "phượng hoàng lửa", HLV Vũ Thu Phương khiến người "sởn da gà" khi hô vang slogan trong tư thế bay giữa không trung. Khác với các đàn chị, bộ đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên chỉ đơn giản là mình có nhau.

Bốn huấn luyện viên đều bật khóc làm dân tình hoang mang.

Chưa dừng lại ở đó, độ căng thẳng khốc liệt của chương trình truyền hình thực tế cũng được khắc họa rõ nét thông qua chi tiết HLV Minh Triệu ôm mặt bật khóc khi quan sát các thành viên trong đội mình thực hiện những động tác "khó nhằn". Hay HLV Vũ Thu Phương tức đến phát khóc khi các thí sinh của đội mình chưa hoàn thành tốt thử thách.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới